Quảng cáo

Kết quả loạt trận vòng loại World Cup 2018: Cảm xúc trái ngược

Thứ năm, 01/09/2016 21:17 PM (GMT+7)

Trong khi các đội chủ nhà Hàn Quốc và Australia có thể vui mừng sau chiến thắng thì Nhật Bản lại ‘ôm hận’ sau thất bại trước U.A.E.

Player Loading...

Video bàn thắng: Nhật Bản 1-2 UAE (Vòng loại World Cup 2018)

Ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á vừa kết thúc cách đây chưa lâu, bất ngờ đã xảy ra khi Nhật Bản bất ngờ để thua U.A.E ngay trên sân nhà. Điều đáng nói là chính các Samurai mới là người có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu vô cùng uy lực của Keisuke Honda ở phút thứ 11.

UAE có cú lội ngược dòng xuất thần trước Nhật Bản

Tuy nhiên niềm vui của các cầu thủ chủ nhà chỉ có thể kéo dài đúng 9 phút, khi Ahmed Khalil  có quả đá phạt hàng rào đẹp mắt, đưa bóng ghim vào lưới trước sự bất lực của thủ môn ĐT Nhật Bản.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã không có được một phong độ tốt nhất. Và họ đã tiếp tục mắc sai lầm trong hiệp 2 khi biếu không cho U.A.E quả 11m. Ahmed Khalil tiếp tục có tên trên bảng điện tử sau khi thực hiện thành công quả đá phạt kiểu panenka khiến Nhật Bản chỉ thêm muối mặt.

Thua trận này, ĐT của xứ sở Mặt trời mọc buộc phải cố gắng ở những trận đấu còn lại để có thể mơ vé tới Nga trong thời gian tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hàn Quốc 3-2 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2018)

Nếu như Nhật Bản bị đội khách yếu hơn đánh bại thì Hàn Quốc và Úc đã có chiến thắng trước các đội khách không được đánh giá cao là Trung Quốc và Iraq. Hàn Quốc đã có liên tiếp 3 bàn thắng của Ji Dong-Won, Oh Jae-Seok và Koo Ja-Cheol trước khi để đối thủ gỡ lại hai quả trong hiệp 2. Trong khi đó, Úc vượt qua vị khách Trung Đông Iraq với 2 pha lập công trong hiệp 2 của Massimo Luongo và Tomi Juric.

BXH tạm thời bảng A

BXH tạm thời bảng B

Vào lúc 0h30 ráng sáng mai (2/9 giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan của HLV Kiatisak sẽ bước vào trận đấu vô cùng khó khăn trên sân của Ả rập xê-út. Và liệu sẽ tiếp tục có bất ngờ ở cuộc đối đầu sắp tới này? Độc giả hãy liên tục cập nhật Thethao247 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT