Quảng cáo

Kết quả Champions League ngày 24/11: Bayern Munich thua sốc, Arsenal rơi điểm đáng tiếc

Thứ năm, 24/11/2016 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận Champions League rạng sáng nay 24/11 đã diễn ra với những kết quả tương đối bất ngờ.

Player Loading...

Highlights: Arsenal 2-2 PSG

Được thi đấu trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, họ lại là đội bóng để thủng lưới trước sau khi Edison Cavani lập công cho đại diện nước Pháp ở một khoảng cách rất gần từ đường chuyền bóng của Blaise Matuidi.

Kết quả Champions League, Bayern Munich, Arsenal, PSG, barcelona, barca, Champions League

Arsenal hòa PSG tại London

Cuối hiệp 1, Pháo thủ có bàn thắng cân bằng tỷ số do công của Olivier Giroud trước khi vươn lên ở phút thứ 60 sau pha đá phản lưới của Marco Verratti. Dẫu vậy, đội chủ nhà không thể bảo vệ được tỷ số mong manh này. Hòa 2 -2, Arsenal và PSG tiếp tục bằng điểm nhau trên BXH và phải chờ tới vòng đấu cuối để xác định đội đầu bảng.

Nếu như Arsenal bị PSG cầm hòa thì một đội bóng khác là Bayern Munich lại gây sốc khi thất thủ 2-3 trên sân của FC Rostov. Hai bàn thắng của Costa và Bernat là không đủ để Hùm xám mang về dù chỉ 1 điểm trong chuyến hành quân tới nước Nga xa xôi. Thua trận này, Bayern đã chính thức mất ngôi nhất bảng khi đã kém Atletico Madrid tới 6 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Ở bảng C, Barcelona đánh bại Celtic trên sân khách nhờ cú đúp của Messi, qua đó sớm giành ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Man City cũng hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 trận hòa trên sân của M'Gladbach, qua đó giành tấm vé đi tiếp với ngôi nhì bảng. Đội bóng của HLV Guardiola giành 8 điểm, hơn M'Gladbach 3 điểm và hệ số đối đầu trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt trận cuối cùng.

Player Loading...

Highlights: Celtic 0-2 Barcelona

Kết quả bất ngờ đã xảy ra ở bảng D, nơi có sự hiện diện của Atletico và Bayern Munich. Đoàn quân của HLV Simeone đã hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước PSV nhờ 2 pha lập công trong hiệp 2 của Gameiro và Griezmann, qua đó sớm khẳng định vị trí nhất bảng sớm 1 lượt đấu. Kết quả này giúp Atletico trở thành đội bóng duy nhất toàn thắng ở vòng bảng. Trong khi đó Bayern nhận thất bại bất ngờ trên đất Nga với tỷ số 2-3 trước Rostov. Dù vậy, Bayern Munich cũng đã sớm giành vé đi tiếp ở lượt đấu trước với 9 điểm.

Player Loading...

Highlights: Rostov 3-2 Bayern Munich

Rạng sáng mai, loạt trận đấu Europa League sẽ diễn ra với trận đấu đáng chú ý giữa M.U với Feyenoord. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Champions League Bayern Munich Arsenal PSG barcelona barca Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT