Quảng cáo

Kết quả bốc thăm Cup FA: Kẻ buồn, người vui

Thứ ba, 08/12/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm phân cặp vòng 3 FA Cup, ngoại trừ Man City, các ông lớn còn lại đều dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ ‘nhẹ kí’.

Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã công bố kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup. Theo kết quả này, nhà vô địch hai mùa liên tiếp là Arsenal chỉ phải gặp lại Sunderland, bại binh của thầy trò Wenger ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Ở vòng đấu hôm thứ Bảy (5/12) vừa rồi, với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về lực lượng, Pháo thủ đã vượt qua “Mèo đen” với tỷ số 3-1 chung cuộc dù trong hiệp 1, họ đã khá khó khăn trong việc tìm đường vào mảnh lưới đối phương.

Theo kết quả bốc thăm phân cặp vòng 3 FA Cup, ngoại trừ Man City, các ông lớn còn lại đều dễ thở khi chỉ phải gặp những đối thủ ‘nhẹ kí’

Pháo thủ sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ chức vô địch FA Cup bằng việc tiếp đón Sunderland tại Emirates

Ở một trận đấu khác, Man Utd cũng sẽ là đội chủ nhà khi tiếp đón Sheffield United, đội bóng đang đứng thứ 5 tại League One, giải đấu hạng 3 của nước Anh (sau Giải Ngoại hạng và Championship). Đội bóng vùng Nam Yorkshine đã có thời gian chơi ở Premier League ở mùa giải 2006/07 tuy nhiên họ đã không để chịu được sự khắc nghiệt của giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù và nhanh chóng xuống hạng ngay sau đó. Đây rõ ràng là một đối thủ dễ chịu và phù hợp với Quỷ đỏ ở thời điểm này khi hàng công của M.U đang gặp vấn đề và rất ‘tiết kiệm’ những bàn thắng trong giai đoạn gần đây.

Trong khi đó Chelsea sẽ chờ đợi đội thắng giữa cặp đấu Scunthorpe United - Leyton Orient chưa diễn ra. Trước một đối thủ không quá mạnh đang thi đấu ở các giải thấp hơn, rõ ràng thầy trò Mourinho hoàn toàn có thể nắm lấy chiến thắng nếu chơi hết mình và không vung phí cơ hội. Liverpool sẽ bắt đầu chiến dịch tranh FA Cup bằng chuyến làm khách trước Exeter City, đối thủ đang thi đấu tại giải hạng 4. Đây rõ ràng là một cơ hội rất tốt để HLV Klopp kiểm nghiệm đội hình và trao cơ hội cho các tài năng trẻ ít có dịp thể hiện.

Ngoài 4 ông lớn trên thì Tottenham và Man City đều gặp phải những đội bóng khá khó chịu đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Leicester và Norwich. Đặc biệt, Leicester của Vardy mùa này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và đã vượt qua các ông lớn để độc chiếm ngôi vị quán quân trên BXH mùa này với 2 điểm nhỉnh hơn đội bóng thứ hai là Arsenal. Rõ ràng đây là một thở thách rất lớn với thầy trò Mauricio Pochettino nhưng với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có quyền mơ về một chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu sẽ diễn ra vào đầu tháng 1 tới từ ngày 8-11/1/2016.

Kết quả bốc thăm Vòng 3 cúp FA:

Hull - Brighton
Norwich - Man City
Middlesbrough - Burnley
Huddersfield - Reading
Cardiff - Grimsby/Shrewsbury
Leeds - Rotherham
Doncaster - Stoke
Chelsea - Leyton Orient/Scunthorpe United
Carlisle United - Yeovil Town
Nottingham Forest - QPR
Eastleigh - Bolton
Southampton - Crystal Palace
Everton - Dagenham and Redbridge/Whitehawk
M.U - Sheffield United
Bury - Bradford City
Brentford - Chesterfield/Walsall
Oxford United - Swansea
Sheffield Wednesday - Fulham
Wycombe - Aston Villa
Birmingham - Bournemouth
Ipswich - Portsmouth
Newport - Blackburn Rovers
Arsenal - Sunderland
Northampton - MK Dons
Peterborough - Preston
Colchester - Charlton
Tottenham - Leicester City
Exeter City - Liverpool
Salford City/Hartlepool - Derby
West Ham - Wolves
West Brom - Bristol City
Watford - Newcastle United

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup FA FA cup Man City ông lớn arsenal man utd chelsea liverpool wenger mourinho van gaal ngoại hạng anh leicester city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT