Quảng cáo

Karim Benzema thừa nhận dính líu vụ tống tiền đồng đội

Chủ nhật, 15/11/2015 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Karim Benzema đã thừa nhận với cảnh sát Pháp rằng, có dính líu vào vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội cùng ĐT Pháp Mathieu Valbuena.

Ngày 4/11, Karim Benzema, tiền đạo đang khoác áo CLB Real Madrid và ĐT Pháp đã bị cảnh sát Versailles (phía tây nam Paris) triệu tập và bắt giữ vì nghi án dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena. Sau đó Benzema đã được thả ra và luật sư của cầu thủ này đã lên tiếng bác bỏ sự việc.

Karim Benzema đã thừa nhận với cảnh sát Pháp rằng, có dính líu vào vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội cùng ĐT Pháp Mathieu Valbuena.

Benzema (phải) thừa nhận có dính líu đến việc dùng clip sex tống tiền đồng đội

Tuy nhiên, một đoạn ghi âm được cho là của Benzema trò chuyện với một người có tên là Karim Zenati trong vụ việc tống tiền Valbuena đã được công bố và tiền đạo của Real Madrid đã phải thừa nhận có liên quan đến sự việc nhưng nói rằng, chỉ giữ vai trò trung gian.

Khai báo với cảnh sát, Benzema nói: “Tôi và  Karim Zenati là bạn thân nhau và tôi luôn quan tâm đến cậu ta, nhưng giờ tôi cảm thấy mình thực sự ngu ngốc. Tôi chỉ muốn giúp  Zenati liên hệ với Valbuena. Zenati mới là người hưởng lợi từ vụ tống tiền”.

Luật sư của Benzema vẫn tiếp tục khẳng định rằng thân chủ của mình không có ý đồ xấu với Mathieu Valbuena.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, HLV Didier Deschamps đã gạch tên Benzema ra khỏi ĐT Pháp thi đấu trong các trận giao lưu với ĐT Đức và Anh.  Còn bên phía Real Madrid, dù đã ra tuyên bố tin tưởng Benzema nhưng với những vấn đề mới phát sinh và lo ngại phong độ Benzema sẽ bị ảnh hưởng, có thể đội bóng Hoàng gia phải tìm người thay thế tiền đạo này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Mathieu Valbuena tống tiền clip sex tống tiền đồng đội real madrid đt pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT