Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ tên cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Thứ ba, 27/09/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của Liverpool mới đây đã chỉ ra cầu thủ có phong độ tốt nhất tại quốc đảo Sương mù ở thời điểm hiện tại.

Liverpool đang có được phong độ thi đấu khá ấn tượng. 3 chiến thắng liên tiếp gần đây đã giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp bám sát top đầu với khoảng cách chỉ 1 điểm so với top 3. Điều này có được chính là nhờ vào sự xuất sắc đến từ những cái tên trụ cột của The Kop như Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay bản hợp đồng "bom tấn" Sadio Mane. Tuy vậy, theo nhà cầm quân người Đức, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại không phải là học trò của ông.

Jurgen Klopp, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, Premier League, liverpool, the kop, ngoại hạng anh, david silva, silva, man city

Klopp đánh giá Silva là cầu thủ chơi tốt nhất Premier League

Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao năng lực của tiền vệ David Silva bên phía Man City trong mùa giải này. Ông chia sẻ “Tôi thích David Silva, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Silva có tất cả đồng thời sở hữu kĩ năng tốt và một thái độ thi đấu ấn tượng.

Dù tôi không nghe báo giới nhắc nhiều đến cậu ấy trong giai đoạn thăng hoa gần đây của Manchester City, nhưng tôi biết chắc vai trò và phong cách chơi của cậu ấy. Tôi không quá hứng thú với những cầu thủ khác. Họ có thể đều nguy hiểm nhưng đó là chỉ khi bạn cho phép họ làm như vậy".

Dưới bàn tay dẫn dắt của Pep Guardiola, Silva đang dần trở thành 1 nhân tố có tầm ảnh hưởng đặc biệt trong đội hình Man xanh. Không quá nổi trội ở khâu ghi bàn, cựu sao Valencia khiến giới chuyên môn bất ngờ ở khả năng kiểm soát bóng và điều tiết trận đấu ấn tượng của mình. Điều này đã góp phần giúp hàng tiền vệ của Man xanh luôn hoạt động vô cùng linh hoạt trước các đối thủ.

Man xanh đang có được chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng, và rõ ràng thành tích khá ấn tượng này có phần công sức không nhỏ của tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha - David Silva.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp cầu thủ xuất sắc nhất Premier League Premier League liverpool the kop ngoại hạng anh david silva silva man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo