Quảng cáo

Jose Mourinho có quyết định bất ngờ với ‘trò cưng’ của HLV David Moyes

Thứ năm, 22/12/2016 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới châu Âu đưa tin Người đặc biệt đang thay đổi ý định chuyển nhượng với tiền vệ Marouane Fellaini của M.U.

Marouane Fellaini gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2013 sau khi ông David Moyes nhậm chức HLV trưởng CLB. 4 năm tại M.U là khoảng thời gian đủ để một cầu thủ có đẳng cấp có thể khẳng định được tên tuổi, sự nghiệp song với Fellaini, mọi chuyện lại không dễ dàng như vậy. Tiền vệ người Bỉ thi đấu không quá nổi bật trong các mùa giải gần đây và phải nhận nhiều lời chỉ trích từ các CĐV Quỷ đỏ.

Người đặc biệt, tiền vệ Marouane Fellaini, M.U, man utd, quỷ đỏ, manchester, MU, mourinho. chuyển nhượng quỷ đỏ, chuyển nhượng MU

 

Rất may cho Fellaini là HLV Jose Mourinho lại không có chung suy nghĩ đó. Dưới triều đại của Người đặc biệt, Fellaini đã ít nhiều để lại ảnh hưởng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ, điều này giúp anh chiếm được cảm tình từ ông thầy khó tính của mình.

Theo các nguồn tin vừa được ESPN chia sẻ, HLV Mourinho đã quyết định giữ lại ngôi sao 29 tuổi thay vì bán anh ở mùa Đông 2017. Thậm chí ESPN còn khẳng định, HLV Mourinho muốn giữ lại Fellaini như một phương án dự phòng cho chặng đường sắp tới của Quỷ đỏ, và cá nhân tiền vệ này cũng muốn ở lại CLB.

Ở mùa giải năm nay, Fellaini đã có 13 lần ra sân ở Premier League, đó không phải một con số tồi tại một đội bóng danh tiếng tập trung nhiều ngôi sao chất lượng như Man đỏ. Trên thực tế, đã có không ít lần ngôi sao tuyển Bỉ phải vào sân từ băng ghế dự bị, song điều quan trọng là Fellaini phải biết tự hoàn thiện bản thân và cho thấy sự tiến bộ để tiếp tục được tin tưởng. Điều này sẽ giúp anh có thể trụ lại thêm nhiều mùa bóng trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Người đặc biệt tiền vệ Marouane Fellaini M.U man utd quỷ đỏ manchester MU mourinho. chuyển nhượng quỷ đỏ chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT