Quảng cáo

VFF công bố danh sách triệu tập ĐTQG: Nhiều gương mặt quen thuộc

Thứ hai, 19/09/2016 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ AFF Cup sắp tới.

------Nhấn F5 để cập nhật tin tức mới nhất--------

Nhằm có bước chạy đà tốt nhất cho giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2016, mà trước mắt là trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên tại TP.HCM vào đầu tháng 10 tới, ĐT Việt Nam sẽ được tập trung trở lại trong tháng này. Như vậy, sau khi V-League 2016 chính thức hạ màn bằng chức vô địch của Hà Nội T&T, các cầu thủ lại tiếp tục bước vào một guồng quay mới, với đích đến là danh hiệu vô địch AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử.

VFF sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTQG, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam,  AFF Cup, vô địch ĐNÁ AFF Cup

ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều kỳ vọng của VFF và NHM

Dưới thời HLV Hữu Thắng, dù ĐT Việt Nam không thể đi tiếp tại vòng loại World Cup 2018 song lối chơi của toàn đội đã có những nét chuyển biến khá tích cực, mang lại niềm tin của NHM. Chính vì vậy, thầy trò Hữu Thắng tiếp tục nhận được niềm tin yêu và sự kỳ vọng ở giải đấu sắp tới.

Tại giải AFF Cup năm nay, ngoài thách thức cực lớn tới từ nhà ĐKVĐ ĐT Thái Lan, Singapore, Malaysia hay Myanmar đều là những đối thủ thực sự đáng gờm của ĐT Việt Nam, chưa kể một Indonesia tiềm ẩn nguy hiểm trở lại sau án phạt cấm thi đấu quốc tế của FIFA. Do vậy, sự chuẩn bị ngay từ bây giờ của VFF được đánh giá là khá kỹ lưỡng và thể hiện sự quan tâm cao nhất của Liên đoàn dành cho Đội tuyển.

Ngoài các ‘lão tướng’ như Công Vinh, Thành Lương, các nhân tố trẻ HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,… hứa hẹn sẽ mang tới vinh quang cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu giao hữu với Triều Tiên sắp tới, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có chuyến giao hữu khá cần thiết tại Hàn Quốc. Đây sẽ là thời điểm để toàn đội kiểm nghiệm sức mạnh và hoàn thiện đội hình trước khi hướng tới những chặng đường khó khăn sắp tới.


Lịch thi đấu AFF SUZUKI CUP 2016: 

Bảng A (thi đấu tại Philippines)

19/11: Thái Lan vs Indonesia

19/11: Philippines vs Singapore

22/11: Thái Lan vs Singapore

22/11: Philippines vs Indonesia

25/11: Singapore vs Indonesia

25/11: Philippines vs Thái Lan

 

Bảng B (thi đấu tại Myanmar)

20/11: Myanmar vs Đội nhất vòng loại

20/11: Việt Nam vs Malaysia

23/11: Việt Nam vs Myanmar

23/11: Malaysia vs Đội nhất vòng loại

26/11: Việt Nam vs Đội nhất vòng loại

26/11: Myanmar vs Malaysia

 

Vòng bán kết

Lượt đi

3/12: Nhì A vs Nhất B

4/12: Nhất A vs Nhì B

Lượt về

7/12: Nhất B vs Nhì A

8/12: Nhì B vs Nhất A

 

Chung kết

14/12: Thắng BK 1 vs Thắng BK 2 (Lượt đi)

17/12: Thắng BK 2 vs Thắng BK1 (lượt về)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTQG Liên đoàn bóng đá Việt Nam danh sách triệu tập ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam AFF Cup vô địch ĐNÁ AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT