Quảng cáo

Học trò của HLV Miura nhận tin vui từ CLB

Thứ bảy, 03/10/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Niềm vui có lẽ đang nhân đôi với cầu thủ của B.Bình Dương khi không những được gọi lên tuyển QG, anh còn được CLB thưởng một bản hợp đồng mới.

Dù đang ở Hà Nội tập trung cùng ĐT Việt Nam tuy nhiên hậu vệ Việt kiều Đặng Văn Robert đã tranh thủ kiếm thêm một bản hợp đồng chuyên nghiệp từ CLB chủ quản Becamex Bình Dương. Theo các điều khoản trong hợp đồng, nhà ĐKVĐ V-League 2015 và Cup Quốc gia sẽ có sự phục vụ của hậu vệ người Slovakia trong hai mùa giải nữa 2016, 2017 với mức lương chưa được tiết lộ.

Đặng Văn Robert tại CLB B.Bình Dương

Hậu vệ của đội bóng đất Thủ sinh năm 1984 tại Tiệp Khắc cũ (Slovakia hiện tại). Thừa hưởng dòng máu lai khi có bố Việt, mẹ Tây, Robert sở hữu một chiều cao khá tốt 1m80 và cân nặng 73 kg. Anh từng có thời gian chơi cho đội bóng ở giải hạng Nhất CH Séc trước khi quay về Việt Nam thử sức tại CLB SLNA đầu năm 2008. Tuy nhiên, SLNA lúc đó đang dồi dào lực lượng trong khi tài chính lại không mạnh, anh đã bén duyên với đội bóng quê cha Hải Phòng và thi đấu ở đây trong vòng 2 mùa giải trước khi kinh qua nhiều bến đỗ và dừng chân tại CLB B.BD vào năm 2013.

Dưới triều đại của HLV Lê Thụy Hải, Robert thi đấu khá tốt và thường xuyên thay đổi vị trí từ hậu vệ phải, trung vệ rồi sang hậu vệ trái mỗi khi đội bóng này khủng hoảng lực lượng. Dưới tài cầm quân của HLV Lê Thụy Hải và người thay thế Mai Đức Chung, đội bóng B.BD đã leo lên một đỉnh cao mới tại V-League khi tiếp tục duy trì vị trí số 1 tại giải quốc nội với 2 chức vô địch V-League liên tiếp cũng như chiếc Cup quốc gia vừa giành được. Góp công không nhỏ trong thành công chung đó phải kể đến những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert.

Lọt vào ‘mắt xanh’của HLV Miura không phải chuyện dễ dàng của tất cả các cầu thủ Việt Nam, tuy nhiên Đặng Văn Robert đã xuất sắc làm được điều này. Bản hợp đồng mới với B.BD có lẽ sẽ là một cú hích rất lớn giúp cầu thủ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thêm tự tin, bình tĩnh trước những thử thách phía trước. Mà mốc đầu tiên là trở thành một trong 22 gương mặt ưu tú nhất của ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu Vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương HLV Miura đt việt nam viet nam. becamex binh duong vo dich v-league cup quoc gia hau ve hlv le thuy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT