Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì khi Ibra đi vào lịch sử Premier League?

Thứ hai, 07/11/2016 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Bồ không tỏ ra vui mừng dù cậu học trò cưng của ông đã đi vào lịch sử Premier League khi trở thành chủ nhân bàn thắng thứ 25 nghìn.

Dù phải hành quân tới SVĐ Liberty để thi đấu với đối thủ Swansea, các cầu thủ Man Utd vẫn trình diễn một lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Tỷ số 3-1 chung cuộc sau 90 phút thi đấu giúp cho M.U bỏ lại chuỗi ngày u ám chỉ biết hòa và thua để tiếp tục nuôi hi vọng vào Top 4 cuối mùa bóng.

Premier League, mourinho, ngoại hạng anh, MU, quỷ đỏ, man đỏ, ibra, ibra ghi bàn, hlv mourinho, man utd

Ibra ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Swansea

Về cá nhân Ibra, với cú đúp bàn thắng vào lưới đối phương, chân sút kỳ cựu người Thụy Điển đã điền tên mình vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh khi trở thành chủ nhân của bàn thắng thứ 25 nghìn tại giả đấu này. Đây thực sự là một niềm vinh hạnh cho Ibra khi mà anh mới chỉ ‘chân ướt, chân ráo’ tới Premier League ở mùa hè vừa qua.

Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn không bộc lộ nhiều cảm xúc sau thành tích của cậu học trò cưng. Ông cho biết: “Hôm nay toàn đội đã thi đấu tốt. Còn về phần Ibrahimovic. Đó là một cầu thủ tuyệt vời của đội bóng. Cậu ấy đã không ghi bàn trong một vài trận gần đây nhưng điều đó không quan trọng. Bây giờ cậu ấy đã quay trở lại ghi bàn. Đó quả thực là một tin mừng”.

Về phần mình, lão tướng 35 tuổi cũng tỏ ra ngạc nhiên về những gì mình làm được. Trả lời BBC Sports, Ibra cho biết: “Tôi thực sự không để ý chuyện đó. Tôi chỉ hy vọng mình ra sân và ghi thật nhiều bàn”.

Trên thực tế, điều khiến Ibra quan tâm nhất trong chuyến thi đấu xa nhà lần này chính là việc ghi thêm 2 bàn thắng nữa để cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp. Và thật tuyệt vời khi anh đã thực hiện thành công điều đó ở trận đấu tối qua của Quỷ đỏ.

XEM THÊM:

- Rơi điểm trước Tottenham, HLV Wenger nói gì?

- Hủy diệt đối thủ, Liverpool lên đỉnh BXH

- MU nhận tin vui trước đại chiến Tottenham

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League mourinho ngoại hạng anh MU quỷ đỏ man đỏ ibra ibra ghi bàn hlv mourinho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo