Quảng cáo

HLV Mourinho bị chỉ trích về chính sách chuyển nhượng tại M.U

Thứ hai, 29/08/2016 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng đang nắm quyền hành tại sân Old Trafford đã bất ngờ nhận được những lời chỉ trích về chính sách chuyển nhượng của mình.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hull City 0-1 Man Utd (Vòng 3 Ngoại hạng Anh)

Kể từ khi gia nhập M.U vào đầu tháng 7 này, HLV Jose Mourinho đã mang về Manchester 4 tân binh vô cùng chất lượng, đi kèm với đó là một khoản tiền khổng lồ lên tới 150 triệu bảng đã ‘ném’ vào TTCN. Và điều này đã khiến những người có tình cảm sâu nặng với Quỷ đỏ không khỏi lo ngại. Nhiều ý kiến chỉ trích cách mua sao của Người đặc biệt đã xuất hiện. Mới đây, cựu sao M.U Paul Parker đã lên tiếng về điều đó.

Cựu sao M.U chê bai HLV Mourinho, Cựu sao M.U, HLV Mourinho, mourinho, old trafford, premier league, quỷ đỏ, M.U, MU, chuyển nhượng M.U, tin chuyen nhuong MU, tin tuc MU, ibra, pogba, Paul Parker

HLV Mourinho bị chê vì chỉ tập trung mua 'sao bự'

“Đôi khi việc chiêu mộ những cầu thủ lớn không phải là tất cả. M.U nên học hỏi cách mà các vị HLV như Pochettino (Tottenham) và Koeman (Southampton) đang làm. Những cầu thủ mà họ chiêu mộ đều không phải những tên tuổi lớn song đều thi đấu rất hiệu quả tại giải Ngoại hạng mà Dier hay Wanyama là một ví dụ. Chelsea đã phải chi ra 30 triệu bảng cho Kante – cầu thủ trước đó còn đang chơi ở giải hạng 2 Pháp. Và M.U sẽ mãi bỏ lỡ những cầu thủ như thế này”, hậu vệ từng thi đấu cho Quỷ đỏ giai đoạn 1991-1996 cho hay.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho bị chỉ trích bởi sự phung phí tiền bạc. Hồi đầu tháng, cựu HLV tuyển Anh, ông Fabio Capello cũng lên tiếng cho rằng M.U đã mua sắm quá nhiều mà không đạt được những mục tiêu quan trọng.

“Họ đã bỏ ra 500 triệu euro (424 triệu bảng) trong 3 năm để mang về chiếc Cúp FA và hai lần không được tham dự Champions League. Đó là điều phi lý. Bạn có thể thấy rằng kế hoạch chuyển nhượng của M.U không mang lại nhiều hiệu quả, họ mua sắm quá nhiều nhưng lại không có trọng điểm. Có mùa giải họ thiếu tiền vệ công nhưng lại bổ sung tới 3 hậu vệ trái, tôi không thể hiểu tại sao họ lại làm như vậy”, HLV Capello chia sẻ.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao M.U chê bai HLV Mourinho Cựu sao M.U HLV Mourinho mourinho old trafford premier league quỷ đỏ M.U MU chuyển nhượng M.U tin chuyen nhuong MU tin tuc MU ibra pogba Paul Parker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT