Quảng cáo

HLV Miura tiết lộ bến đỗ mới nếu chia tay Việt Nam

Thứ hai, 25/01/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước việc chưa nhận được động thái mới của VFF về chuyện hợp đồng, HLV Miura đã tỏ ra khá lo lắng khi nhắc đến tương lai của mình.

HLV Miura,Miura,HLV Miura chia tay Việt Nam,VFF, u23 việt nam, ông miura, hlv người nhật, hlv toshiya miura,toshiya miura, công phượng, tuấn anh, bầu Đức, xuân trường

HLV Miura thừa nhận có thể chia tay Việt Nam nếu sớm có một bến đỗ mới

Dừng bước quá sớm tại VCK U23 châu Á cùng những thất bại về lối chơi của ĐT U23 Việt Nam, HLV Miura đã phải đón nhận không ít áp lực từ dư luận đòi sa thải. Hiện tại, bản hợp đồng của ông với VFF cũng chỉ còn thời hạn tới tháng 4 năm nay mà chưa có động thái mới. Vì vậy, nhà cầm quân người Nhật đã tính tới những kế hoạch mới trong trường hợp phải chia tay bóng đá Việt Nam.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với tờ News Picks – một tạp chí truyền thông uy tín của Nhật Bản, HLV Miura đã quyết định trải lòng khi tiết lộ những áp lực mà mình phải đối mặt khi ngồi chiếc ghế nóng của VFF. Trong cuộc trò chuyện này, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã chia sẻ nhiều điều trong đó có việc không chắc về tương lai tại Việt Nam và ông sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới.

“Ở Việt Nam, tôi phải đối mặt với áp lực phải trở thành HLV tốt nhất tại đây. Vì vậy, tôi hoàn toàn không biết được tương lai của mình sẽ như thế nào. Nếu có một lời mời từ các đội bóng đang thi đấu tại AFC Champions League, tôi chắc chắn sẽ đồng ý. Tôi muốn thử sức ở đấu trường này, dù đó là một CLB của Trung Quốc, ASEAN hay là Trung Đông”, ông Miura tâm sự.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Miura trò chuyện với tạp chí News Picks. Trước đó, ông cũng đã chia sẻ nhiều cảm xúc về bóng đá Việt Nam trong đó có việc đánh giá cơ hội của các cầu thủ ĐNÁ khi thi đấu tại Nhật Bản. Nhà cầm quân này cho rằng các nền bóng đá khu vực này vẫn còn nhiều khó khăn đang tồn tại và cần thời gian để thay đổi trong việc thực hiện mục tiêu sang Nhật chơi bóng.

Liên quan tới chuyện hợp đồng của HLV Miura với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trong buổi họp mới đây nhất tại Tp.HCM, trả lời câu hỏi xung quanh vấn đề đánh giá cụ thể công việc của HLV Miura, cũng như tương lai của ông thầy người Nhật Bản, TTK Lê Hoài Anh đã né tránh đi thẳng vào vấn đề chính. “Về việc gia hạn hợp đồng với HLV Miura hay không, chỉ thường trực VFF mới có thể quyết định được. Tôi xin phép không tiết lộ các điều khoản của hợp đồng, vì nó liên quan đến nhiều thứ”, ông Hoài Anh chia sẻ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Miura HLV Miura chia tay Việt Nam VFF u23 việt nam ông miura hlv người nhật hlv toshiya miura toshiya miura công phượng tuấn anh bầu Đức xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT