Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức chê lối đá của HAGL

Thứ sáu, 24/07/2015 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chiến thắng cách biệt 2- 0 trên sân nhà Chi Lăng chiều hôm qua 23/7, ông Lê Huỳnh Đức có những nhận xét về cách chơi của đội bóng phố núi trong mùa giải năm nay.

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 2-0 HAGL (V18 - V.League 2015)

Với 2 pha lập công của ngoại binh Fraser, SHB Đà Nẵng đã “trả nợ” thành công sau trận thua HAGL hồi đầu mùa trên sân Pleiku. Tuy nhiên HLV Huỳnh Đức vẫn tỏ vẻ không vui, vì cho rằng các cầu thủ đội nhà chơi chưa thực sự hiệu quả và lẽ ra SHB Đà Nẵng còn có thể thắng đậm hơn, chứ không chỉ là hai bàn.

"Chúng tôi chơi chưa hiệu quả. Nếu các tiền đạo thi đấu tốt, không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Đà Nẵng chắc chắn đã có nhiều hơn hai bàn thắng. Tuy nhiên chúng tôi đã có trọn vẹn ba điểm, và bóng đá luôn quan trọng ở kết quả", HLV đội chủ sân Chi Lăng nói.

Sau chiến thắng cách biệt 2- 0 trên sân nhà Chi Lăng chiều hôm qua 23/7, ông Lê Huỳnh Đức có những nhận xét về cách chơi của đội bóng phố núi trong mùa giải năm nay

Sự xuất hiện trong hiệp 2 của Công Phượng không đủ giúp HAGL có được một trận hòa

Trên đà tâm lý hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ B.Bình Dương cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Graechen đã mang một niềm hi vọng và tinh thần lạc quan xuống thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng “dội một gáo nước lạnh” vào tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ khi phối hợp ghi bàn buộc thủ môn Văn Tiến phải vào lưới nhặt bóng. Chịu bàn thua sớm, các cầu thủ mà phần lớn là bộ khung của U19 Việt Nam năm trước đã tràn lên tấn công tuy nhiên trong một ngày kém duyên, các chân sút bên phía HAGL không thể làm gì hơn dù cầm bóng nhiều và sút cũng không ít.

 

 

Điểm mặt những lỗi mà HAGL đã gặp phải, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam một thời cho biết lối đá ban bật ngắn, tấn công trung lộ chỉ có thể áp dụng với những đội bóng chưa hiểu HAGL chứ đối với các HLV V-League thì họ đã biết tường tận những điểm mạnh yếu qua các trận thua của đoàn quân bầu Đức. HAGL cần sáng tạo hơn khi mở rộng ra hai cánh cũng như có một tiền đạo khỏe và cặp đôi trung vệ chắc chắn có thể vá những lỗ hổng trước khung thành thủ môn Minh Nhựt.

Đánh giá về cơ hội trụ hạng của đội bóng phố núi, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "HAGL đang ở thế khó, tôi nghĩ HLV của họ phải biết chọn trận nào bung sức, trận nào tính toán… thì sẽ ổn. Ngoài ra, họ cũng phải thay đổi lối chơi đi, trận nào cũng chơi ào ào thì trải dài 8 trận tới mấy em nhỏ (cầu thủ HAGL - PV) không đủ sức. Họ cũng có dấu hiệu chấn thương, quá tải rồi".

Với trận thua này, HAGL đã quay trở lại vị trí áp trót trên BXH V-League, Công Phượng và đồng đội còn 8 vòng đấu nữa để cải thiện tình hình. Phía trước họ sẽ là những trận đấu có tính quyết định với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp xuất xuống hạng là Cần Thơ, Đồng Nai và Đồng Tháp. Nếu không thay đổi, có thể người hâm mộ sẽ không còn thấy HAGL ở sân chơi V-League mùa tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB đà nẵng - HAGL đà nẵng thắng HAGL công phượng HLV Graechen vòng 18 v-league HAGL lại thua sân chi lăng lối chơi ban bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo