Quảng cáo

HLV Hữu Thắng có lực lượng cực mạnh dự AFF Cup 2016

Thứ bảy, 02/07/2016 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Theo xác nhận của CLB HAGL, 3 cầu thủ tài năng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường chắn chắn sẽ tham dự giải vô địch ĐNÁ AFF Suzuki Cup sau khi nhận được sự đồng ý của các đội bóng chủ quản.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

 

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại ĐTQG dưới thời HLV Hữu Thắng. Điều này đã được khẳng định khi bộ ba tài năng trưởng thành từ học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức đã có những màn trình diễn tương đối ấn tượng cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 cũng như loạt trận giao hữu hồi đầu tháng 6 vừa qua.

AFF Suzuki Cup,AFF Suzuki Cup 2016,HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,đt việt nam, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, hữu thắng, mito hollyhock, yokohama fc, incheon utd

ĐT Việt Nam sẽ có sự phục vụ của Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường tại AFF Cup 2016. Ảnh: Thethaovanhoa.vn

Sự trưởng thành của bộ 3 này cũng mang tới những sự lạc quan và niềm hy vọng cho NHM bóng đá Việt về hành trình chinh phục chức vô địch AFF Suzuki Cup 2016 được dự đoán sẽ không ít chông gai, thử thách của thầy trò Hữu Thắng trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo quy định của FIFA, các đội bóng chỉ phải trả cầu thủ về làm nhiệm vụ quốc gia ở các giải vô địch châu lục hoặc thuộc hệ thống của FIFA. Như vậy, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sẽ không thể tham dự AFF Suzuki Cup hoặc SEA Games nếu không có sự đồng ý của các CLB chủ quản hiện tại của họ. 

Điều này đã đặt ra không ít thách thức cho BHL ĐT Việt Nam trong quá trình xây dựng lực lượng chuẩn bị cho giải vô địch ĐNÁ sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Tuy nhiên, một tin mừng vừa đến với bóng đá Việt Nam là việc VFF và BLĐ HAGL đã nhận được cái gật đầu từ Mito Hollyhock, Yokohama FC và Incheon United về việc trả các sao trẻ của Việt Nam về phục vụ ĐTQG tại kỳ AFF Suzuki Cup 2016.

Được biết, CLB Mito đã đồng ý để Công Phượng trở về Việt Nam hội quân vào trung tuần tháng 10, trong khi một đội bóng khác của Nhật Bản cũng đã chấp thuận để Tuấn Anh về nước bất cứ khi nào anh nhận được lệnh triệu tập. Còn với trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường, VFF và HAGL cũng đang tiếp tục đàm phán để anh về nước tập trung đúng hạn.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Suzuki Cup AFF Suzuki Cup 2016 HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường đt việt nam hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng hữu thắng mito hollyhock yokohama fc incheon utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT