Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn: Chúng ta sở hữu một thứ mà đối thủ không bằng

Thứ tư, 19/10/2016 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng ĐT U.19 Việt Nam đã có những chia sẻ của mình trên trang chủ LĐBĐ Việt Nam VFF.

Player Loading...

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp của U19 Việt Nam

 

4 điểm sau 2 trận đấu trước đương kim Á quân U19 Triều Tiên và nhà vô địch năm 2008 U19 UAE. Đó có thể được xem là một thành công ngoài mong đợi của ĐT U19 Việt Nam. Điều đặc biệt là họ chính là đội bóng từng phải nhận không ít những lời chỉ trích về lối chơi và cả sự hiệu quả ở giải vô địch ĐNÁ 2016 mới đây tại Hà Nội. Vậy đâu là căn nguyên của ‘màn lột xác’ vô cùng ấn tượng này?

Và HLV Hoàng Anh Tuấn cuối cùng đã 'vén màn bí ẩn' sau những chia sẻ rất cởi mở mới đây với báo giới.

ĐT U.19 Việt Nam,U.19 Việt Nam, u19, u19 châu Á, VCK u19 châu á, u19 iraq, hlv hoàng anh tuấn, hoàng anh tuấn, VCK u19 châu á 2016

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò

 

“Như các bạn đã biết, U19 Việt Nam đã để lại ấn tượng đẹp. Ngoài yếu tố chuyên môn và kết quả, các em còn bộc lộ nhiều tín hiệu đáng khen như thể lực ngang ngửa ngửa thậm chí vượt trội so với đối thủ. Đánh giá cả quá trình, tôi thấy các em tiến bộ nhiều, đặc biệt là tinh thần thi đấu.

Về chuyên môn, chúng ta đều biết khả năng của cầu thủ Việt Nam ở mức độ nào. Nhưng chúng ta có những điểm mạnh mà một số đội không bằng. Đó là tinh thần thi đấu. Mà bạn biết, trong thi đấu tinh thần rất quan trọng. Nó thúc đẩy mọi thứ, từ chuyên môn và thể lực lên ở mức độ tích cực. Vì thế, chúng tôi tập trung phát huy tinh thần. Tại AFF Cup, tinh thần của các em chưa đủ. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi giúp các em cải thiện nhiều”, HLV người Khánh Hòa tâm sự.

Chia sẻ về việc ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi thiếu vắng hai trụ cột Trọng Đại và Văn Hậu vì thẻ phạt, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết mình đã có phương án thay thế. BHL hi vọng các cầu thủ đá thay sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình để hướng tới một kết quả thành công cho toàn đội.

Thêm thông tin về đội tuyển trước trận đấu khó khăn nhất với đội đầu bảng Iraq, chiều 18/10, các cầu thủ U19 Việt Nam đã được đi trung tâm thương mại mua sắm. Đây là động thái cần thiết sau hai trận đấu vắt khá nhiều sức lực và tâm lực các gương mặt trẻ. Tuy vậy, U19 Việt Nam vẫn có buổi  họp kĩ thuật để phân tích điểm mạnh yếu của U19 Iraq vào buổi sáng ngày 19/10. Buổi chiều cùng ngày, các tuyển thủ Việt Nam sẽ ra sân tập luyện trước khi bước vào trận đấu chính thức diễn ra vào đêm 20/10 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U.19 Việt Nam U.19 Việt Nam u19 u19 châu Á VCK u19 châu á u19 iraq hlv hoàng anh tuấn hoàng anh tuấn VCK u19 châu á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT