Quảng cáo

HLV Del Bosque nói gì sau thất bại trước Italia?

Thứ ba, 28/06/2016 06:14 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận đấu, Ngài râu kẽm đã giành những mĩ từ để khen ngợi chiến thắng của đối thủ.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 0-2 Italia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Sự chủ quan trước Croatia đã khiến nhà vô địch EURO 2012, ĐT Tây Ban Nha đã phải trả một cái giá khá đắt khi họ buộc phải chạm trán đối thủ khó chịu Italia ở vòng 1/8. Và trong một ngày thi đấu không hiệu quả, La Roja đã phải nhận thất bại 0-2 qua đó chính thức chia tay giải đấu năm nay.

HLV Del Bosque, Italia,tây ban nha, đt tây ban nha, đt italia, euro 2016, vck euro 2016, del Bosque,conte, đt đức, tứ kết euro 2016, pháp, iceland

HLV Del Bosque khen ngợi sự hiệu quả của ĐT Italia

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vicente del Bosque đã lên tiếng thừa nhận sự xuất sắc của đối thủ. “Italia là đội bóng tốt hơn và tôi chúc mừng họ. Tôi thừa nhận Italia vượt trội so với Tây Ban Nha. Các cầu thủ Tây Ban Nha đã thi đấu rất cố gắng nhưng không thể có bàn thắng. Đơn giản vì Italia quá siêu việt”, Ngài râu kẽm chia sẻ.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia 65 tuổi này không cho rằng kỷ nguyên của Tây Ban Nha đã kết thúc sau các thất bại tại World Cup 2014 cũng như EURO 2016. Ông tin tưởng vào những thế hệ cầu thủ tài năng tiếp theo của bóng đá TBN sẽ giúp ĐTQG sớm trở lại với những thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của ĐT TBN cũng từ chối các câu hỏi liên quan tới tương lai của mình sau VCK EURO lần này.

Về phía những người chiến thắng, HLV Antonio Conte đã không kìm nén được sự vui sướng khi hạ gục nhà vô địch: “Các cầu thủ của tôi là những người phi thường. Tôi biết có những điều gì đó lạ thường ẩn chứa trong con người họ. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng này. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi phải tập trung tối đa cho trận tứ kết gặp Đức. Đó sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn”.

Vượt qua ĐT Tây Ban Nha, Italia sẽ tiếp tục phải đối mặt với một đối thủ có lối chơi khó chịu là nhà vô địch thế giới ĐT Đức. Ở những lần đối đầu gần đây, chiến thắng luôn thuộc về đoàn quân áo xanh, chính vì vậy thầy trò HLV Conte hoàn toàn có quyền mơ tới một chiến thắng tiếp theo. Nếu vượt qua Đức tại tứ kết, đối thủ tiếp theo của Italia sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Pháp và Iceland, và nhiều khả năng đó sẽ là ĐT Pháp khi Gà trống đang khát khao có được chức vô địch EURO ngay trên sân nhà.

 

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan