Quảng cáo

Hazard vinh dự nhận giải thưởng của FA

Thứ ba, 06/09/2016 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trụ cột của Chelsea đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 theo bình chọn của NHM.

Bỏ qua một mùa giải đáng quên với phong độ thi đấu tệ hại, Eden Hazard dưới thời HLV Antonio Conte đã có khởi đầu khá ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Ở 3 vòng đấu đầu tiên, ngôi sao người Bỉ đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của The Blues và giúp đội bóng này tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng và chia sẻ ngôi đầu cùng hai đối thủ M.U và Man City.

Eden Hazard, Chelsea, HLV Antonio Conte, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea, Hazard đá tiền đạo, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hazard được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng

Và với những gì đã thể hiện, bao gồm 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 3 trận đấu, Hazard đã được các CĐV bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Kể từ mùa giải năm nay, LĐBĐ FA đã thiết lập hệ thống cho phép NHM bỏ phiếu bình chọn cho cầu thủ xuất sắc nhất hàng tháng trên mạng xã hội Twitter thông qua tài khoản chính thức của Ngoại hạng Anh.

Theo thông báo từ BTC Premier League, trong tổng số lượt bầu chọn của các CĐV trên mạng, ngôi sao của Chelsea đã nhận được 41% số lượng phiếu bầu, xếp trên hậu vệ Antonio Valencia của M.U (34%). Trong khi đó, tài năng trẻ đang thi đấu vô cùng ấn tượng dưới thời Pep Guardiola, Raheem Sterling về thứ 3 với 17% tổng lượt bình chọn.

Với danh hiệu vừa giành được, chắc chắn Hazard sẽ có thêm động lực để trở thành ‘ngọn cờ đầu’ dẫn dắt Chelsea tiến về phía trước. Ở mùa bóng năm nay, The Blues chỉ phải tham dự 3 cuộc đua Premier League, FA Cup và cúp Liên đoàn. Đó chắc chắn sẽ là một lợi thế không nhỏ cho Hazard và các đồng đội tập trung sức lực để cạnh tranh ngôi vô địch.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Hazard Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 Cầu thủ xuất sắc Chelsea conte the blues ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo