Quảng cáo

Eden Hazard xác định xong kế hoạch tương lai

Thứ bảy, 05/03/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Chelsea mới đây đã chính thức xác nhận chuyện tương lai của mình.

Eden Hazard, Tiền vệ Chelsea, Chelsea,Hazard,mourinho, HLV Guus Hiddink, Guus Hiddink, HLV Zinedine Zidane, Zidane,Real Madrid, ngoại hạng anh, premier league

Hazard cam kết trung thành với Chelsea

Thi đấu thăng hoa với 14 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge, Eden Hazard đã trở thành một nhân vật quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho đoạt cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã sa sút ‘không phanh’ ở mùa giải này khi không thể có nổi một bàn thắng tại Premier League, qua đó gián tiếp khiến ông thầy người Bồ Đào Nha phải nhận ‘trát’ sa thải.

Dù đã có những biến đổi từ khi HLV Guus Hiddink lên tạm quyền tại The Blues, nhưng phong độ của Hazard vẫn còn là một dấu hỏi đối với các CĐV Chelsea. Nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Real Madrid vào cuối mùa giải này với mức giá chuyển nhượng lên tới 70 triệu bảng. Hiện tại, HLV Zinedine Zidane của Real rất thích mẫu tiền vệ làm bóng như Hazard và ông cũng hi vọng có thể mang tài năng sinh năm 1991 này về Bernabeu trong mùa hè tới.

Tuy  nhiên, trong một buổi phỏng vấn mới đây với đài Chelsea TV, Hazard cho biết anh muốn ở lại chinh chiến và giành thêm những danh hiệu với đội bóng phía Tây thành London.

“Dự định trong tương lai của tôi sẽ không có gì thay đổi. Tôi muốn cùng CLB Chelsea giành thêm nhiều danh hiệu trong 2 tới 3 năm nữa. Để có được điều đó, Chelsea sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và tôi đã sẵn sàng cho chuyện đó. Bạn thấy đấy, giải Ngoại Hạng Anh luôn đầy rẫy những điều bất ngờ khi nhiều ông lớn lần lượt bị đánh bại bởi các đội bóng dưới cơ. Chelsea có những cầu thủ chất lượng trong đội hình và đủ khả năng gặt hái được thành công.

Tại Stamford Bridge, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp cầu thủ, tôi cũng cố gắng giữ nụ cười trên môi. Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của mình và hi vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục tốt đẹp hơn trong tương lai tại Chelsea”, tiền vệ Hazard chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Tiền vệ Chelsea Chelsea Hazard mourinho HLV Guus Hiddink Guus Hiddink HLV Zinedine Zidane Zidane Real Madrid ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT