Quảng cáo

ĐT Italia tập trung, vắng mặt Mario Balotelli

Thứ hai, 21/03/2016 08:05 AM (GMT+7)

(Thethao247) - HLV Antonio Conte đã công bố danh sách cầu thủ cho đợt tập trung ĐTQG lần này với nhiều gương mặt quen thuộc.

HLV Antonio Conte, Antonio Conte,ĐT Italia,Mario Balotelli, euro 2016, đt ý, italia,Gianluigi Buffon

Balotelli không có tên trong danh sách tập trung ĐTQG Italia

Để chuẩn bị cho hai trận thi đấu giao hữu quốc tế sẽ diễn ra trong thời gian tới, HLV Conte đã lên kế hoạch tập trung lực lượng. Đây cũng là lần công bố danh sách ĐT Italia đầu tiên kể từ khi nhà cầm quân này tuyên bố sẽ chấm dứt nhiệm vụ tại ĐT Ý sau khi kết thúc VCK Euro 2016.

Theo lịch thi đấu, vào 24/3 tới đây, đội bóng áo màu thiên thanh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha tại sân nhà Udinese, trước khi có trận đấu cảm xúc trên sân Allianz Arena (Munich) gặp nhà vô địch World Cup 2014, ĐT Đức năm ngày sau đó.

Ngoài những gương mặt đã trở nên quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của ĐT Italia như Buffon, Giaccherini hay Bonucci, những trận đấu giao hữu sắp tới sẽ là cơ hội để những cầu thủ trẻ như Thiago Motta hay Jorginho ghi điểm trong mắt ông thầy Antonio Conte.

Một điều lưu ý trong đợt hội quân của ‘Azzurri’ lần này là sự vắng mặt của tiền đạo ‘siêu quậy’ Mario Balotelli. Hung thần một thời của ĐT Đức tại kỳ Euro năm 2012 đã không được triệu tập do thành tích không tốt trong thời gian qua. Không chứng tỏ được năng lực trong màu áo Liverpool, Balotelli đã phải trở lại Serie A để thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, những dấu ấn mà cầu thủ này để lại cũng không nhiều đủ để thuyết phục vị HLV sắp chuyển sang Chelsea tin tưởng điền vào danh sách tập trung cầu thủ.

Danh sách đội tuyển Italia :

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Sassuolo), Luca Antonelli (Milan), Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Lorenzo De Silvestri (Sampdoria), Andrea Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorginho (Napoli), Riccardo Montolivo (Milan), Thiago Motta (Paris Saint Germain), Marco Parolo (Lazio), Roberto Soriano (Sampdoria), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Tiền đạo: Federico Bernardeschi (Fiorentina), Giacomo Bonaventura (Milan), Antonio Candreva (Lazio), Eder (Inter), Stephan El Shaarawy (Roma), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan