Quảng cáo

ĐT Brazil bất ngờ triệu tập sao PSG vào phút chót

Thứ tư, 01/06/2016 15:16 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Selecao đã có sự thay đổi vào phút chót khi triệu tập tiền vệ đang khoác áo PSG Lucas Moura lên đội tuyển thay thế trong trường hợp của Rafinha dính chấn thương không kịp bình phục.

Lucas Moura - Tổng hợp Skills và Bàn thắng đẹp 2015

Tiền vệ đang thi đấu cho nhà ĐKVĐ nước Pháp PSG Lucas Moura đã bất ngờ được HLV Carlos Dunga gọi lên ĐT Brazil chuẩn bị cho VCK Copa America 2016. Đây là hệ quả của việc tài năng đang khoác áo Barca, tiền vệ Rafinha đã không kịp bình phục chấn thương để có thể đủ sức thi đấu.

ĐT Brazil,kaka,  sao PSG,hlv dunga,Rafinha,Lucas Moura,selecao, copa america 2016,copa america,Philippe Coutinho,Willian, Luiz Gustavo

ĐT Brazil triệu tập bổ sung  Lucas Moura cho Copa America 2016

Như vậy, Moura sẽ đảm nhận nhiệm vụ nơi hàng tiền vệ của ‘các vũ công Samba’ tại giải đấu sắp tới bên cạnh những đồng đội như Willian (Chelsea), Luiz Gustavo (Wolfsburg) hay Kaka (Orlando City). Gia nhập PSG ở mùa hè năm 2013, Moura đã nhanh chóng trở thành một trụ cột của đội bóng thủ đô Paris. Ở mùa giải vừa qua, anh đã có 55 lần ra sân với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Laurent Blanc. Chính khả năng ghi bàn ấn tượng của tiền vệ này đã giúp anh đoạt vé vớt tới Mỹ vào mùa hè này.

Cùng với Moura, một cái tên khác cũng được gọi bổ sung là trường hợp của thủ thành Marcelo Grohe, người đang thi đấu cho CLB Gremio. Grohe lên thay trường hợp của Ederson, người đã dính chấn thương và không kịp bình phục để tham dự Copa America diễn ra cuối tuần này.

Brazil sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp năm nay bằng trận mở màn với đối thủ Ecuador vào ngày thứ Bảy tới.

 

Danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America 2016

Thủ môn: Alisson (Internacional), Diego Alves (Valencia), Marcelo Grohe (Gremio)

Hậu vệ: Miranda (Inter Milan), Gil (Shandong Luneng), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Daniel Alves (Barcelona), Fabinho (Monaco), Filipe Luís (Atlético Madrid), Douglas Santos (Atletico Mineiro)

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Elias (Corinthians), Renato Augusto (Beijing Guoan), Willian (Chelsea), Lucas Lima (Santos), Philippe Coutinho (Liverpool), Kaka (Orlando City), Casemiro (Real Madrid), Lucas Moura (Paris Sain Germain)

Tiền đạo: Jonas (Benfica), Hulk (Zenit), Gabriel (Santos)

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT