Quảng cáo

ĐT Argentina đã có tướng mới

Thứ ba, 02/08/2016 08:32 AM (GMT+7)

(Thethao247) – LĐBĐ Argentina cuối cùng đã lựa chọn được gương mặt mới cho vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này.

Phải mất một khoảng thời gian dài từ khi HLV Martino chia tay ĐTQG Argentina sau thất bại tại trận Chung kết Copa America 2016, bóng đá nước này mới tìm được một vị thuyền trưởng mới. Theo đó, HLV Edgardo Bauza sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng ĐTQG Argentina sau sự ra đi của HLV Gerardo Martino.

ĐT Argentina, LĐBĐ Argentina, messi, Sao Paulo,HLV Edgardo Bauza,Edgardo Bauza, Tata Martino

Sao Paulo thông báo HLV Edgardo Bauza sẽ trở thành HLV ĐT Argentina

Thông tin trên đã được CLB Sao Paulo, đội bóng mà nhà cầm quân 58 tuổi này dẫn dắt xác nhận. Phía Sao Paulo đã tiết lộ rằng HLV Bauza đã trở về nước để chuẩn bị cho ngày nhậm chức.

Trang chủ đội bóng này có đoạn: “HLV Edgardo Bauza đã chấp nhận lời đề nghị hôm thứ Hai vừa rồi từ LĐBĐ Argentina (AFA) để tiếp nhận vị trí HLV trưởng của đội tuyển. Paton rời CLB sau 8 tháng làm việc và góp công lớn trong quá trình tái thiết đội bóng.”

HLV Edgardo Bauza không phải một cái tên quá nổi tiếng song ông lại đang nắm giữ kỷ lục cùng 2 CLB Liga de Quito và San Lorenzo lần đầu tiên giành chức vô địch Copa Libertadores trong năm 2008 và 2013.

Và LĐBĐ Argentina cũng đang hy vọng nhà cầm quân mới này sẽ sớm gặt hái được thành công bên cạnh việc thuyết phục thành công tiền đạo Lionel Messi trở lại ĐTQG sau khi lời tuyên bố chia tay của El Pulga cách đây hơn 1 tháng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT