Quảng cáo

Đồng đội Michael Phelps bị cấm rời Brazil vì liên quan tới vụ cướp

Thứ năm, 18/08/2016 15:05 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Các tay bơi người Mỹ đã bị nhà chức trách Brazil thu giữ hộ chiếu và cấm rời khỏi quốc gia này để điều tra một vụ án.

Hôm 15/8 vừa qua, các trang báo lớn trên thế giới đều đồng loạt đưa tin về vụ cướp có vũ trang nhằm vào đoàn VĐV Mỹ tại Olympic Rio 2016. Nạn nhân của vụ việc này là 4 VĐV bơi lội của đoàn Mỹ, bao gồm Gunnar Bentz, Jack Conger, Jimmy Feigen và Ryan Lochte.

Michael Phelps, vđv bơi lội mỹ, Gunnar Bentz, Jack Conger, Jimmy Feigen, Ryan Lochte, olympic, olympic rio 2016, cướp tại olympic, brazil

Kình ngư người Mỹ Ryan Lochte thông báo bị cướp tại Brazil

Được biết, trên đường trở về làng Olympic sau khi tham dự một bữa tiệc, taxi chở 4 VĐV này bị một toán cướp giả dạng cảnh sát chặn lại. Những kẻ tấn công đã lấy đi toàn bộ tiền cũng như tư trang có giá trị và chỉ để lại cho các VĐV giấy tờ tùy thân. Trước sự hung hãnh của đám cướp, các VĐV người Mỹ đã không dám phản kháng và điều này giúp họ có thể bảo toàn được tính mạng.

Sau khi vụ cướp xảy ra, cảnh sát Brazil đã nhanh chóng vào cuộc và họ đã phát hiện ra những chứng cứ đáng ngờ trong vụ này. Cụ thể, hình ảnh 4 VĐV này trong đoạn camera ghi hình lúc về lại làng VĐV đã chứng minh họ vẫn mang theo những vật dụng đã thông báo bị cướp, bao gồm cả ví tiền. Ngay lập tức, nhà chức trách sở tại đã quyết định tịch thu hộ chiếu của 4 VĐV, dù vậy kình ngư Ryan Lochte đã kịp lên máy bay rời Rio, còn ba đồng đội vẫn bị mắc kẹt tại Brazil.

 

Báo New York Times (Mỹ) cho biết đã có những hoài nghi về việc các tay bơi của Mỹ cố tình báo cáo sai sự thật về vụ cướp để bôi nhọ hình ảnh nước chủ nhà Brazil. Nếu phán đoán này chính xác, án phạt tối đa cho hành vi trên có thể lên tới 3 năm tù giam.

Michael Phelps, vđv bơi lội mỹ, Gunnar Bentz, Jack Conger, Jimmy Feigen, Ryan Lochte, olympic, olympic rio 2016, cướp tại olympic, brazil

Hình ảnh camera tố các VĐV Mỹ gian dối

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan