Quảng cáo

Đội hình tệ nhất vòng 8 NHA: Quỷ đỏ gây thất vọng

Thứ tư, 07/10/2015 07:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Goal mới đây đã thống kê những gương mặt chơi mờ nhạt nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra, và không khó để nhận ra có nhiều gương mặt Man Utd lọt vào danh sách tuần này.

Thủ môn:

- Tim Krul (Newcastle): Việc để lọt lưới 6 bàn trong một trận đấu là một điều khó có thể chấp nhận được với mỗi thủ môn trong một trận đấu. Và Tim Krul xứng đáng nhất cho vị trí này. Cùng với sự đi xuống phong độ của Tim Krul, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đã phải nhận 17 bàn thua kể từ đầu mùa và tiềm ẩn nguy cơ rớt hạng khi mới chỉ có 3 điểm sau 8 vòng đấu.

Hậu vệ:

- Matteo Darmian (Man Utd): Tân binh xuất sắc nhất tháng 8 của Man Utd đã không còn là chính mình sau một trận đấu ác mộng tại Emirates. Anh không đủ thể lực và độ tinh ranh để theo kèm ngòi nổ Alexis Sanchez bên phía Arsenal/ Thậm chí bàn thua thứ 3 cũng bắt nguồn từ hậu vệ Italia này khi anh bất lực trong việc ngăn chặn Sanchez đi bóng trước khi tung ra cú sút trái phá khiến thủ thành De Gea lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng chỉ trong vòng 20 phút.

- Branislav Ivanovic (Chelsea): Ngôi sao của The Blues dường như đã qua thời kì đỉnh cao phong độ khi thể hiện một bộ mặt khá kém cỏi trong phòng ngự lẫn tấn công. Đây không phải là lần đầu anh bị chỉ trích về điều này. Chelsea đang sở hữu một hàng thủ yếu nhất trong nhóm ông lớn. Đó là lí giải cho phong độ tệ hại của họ trong những vòng đấu gần đây.

- Gary Cahill (Chelsea): một trung vệ của Chelsea khác là Cahill đã không làm tròn nhiệm vụ trong trận thua ngược của nhà ĐKVĐ trên sân nhà Stamford Bridge trước Southampton. Anh chính là tác giả của bàn thua thứ 3 mà đội nhà phải gánh chịu.

- Ashey Young (Man Utd): Cầu thủ chạy cánh tuyển Anh đã không làm tròn vai trong nhiệm vụ hậu vệ cánh trái. Tưởng như sự đa năng lên công về thủ sẽ giúp nhiều cho Quỷ đỏ, tuy nhiên anh đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua trong trận đấu tại Emirates vừa qua.

Tờ Goal mới đây đã thống kê những gương mặt chơi mờ nhạt nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh vừa diễn ra, và không khó để nhận ra có nhiều gương mặt Man Utd lọt vào danh sách tuần này

Đội hình tệ nhất vòng 8 do Goal bình chọn

Tiền vệ:

- Schweinsteiger (Man Utd): Tuyển thủ người Đức đã bước qua cái thời đỉnh cao phong độ tại Bayern Munich. Và sang Man Utd, anh thi đấu chậm chạp và trở thành gánh nặng cho các đồng đội, khiến tuyến giữa Man Utd hoàn toàn lép vé trước sự nhanh nhẹn và trẻ trung mà các tiền vệ Arsenal đã thể hiện.

- Cesc Fabregas (Chelsea): cựu đội trưởng của Arsenal đang sa sút phong độ nghiêm trọng khi không có bất kỳ đường kiến tạo nào cho đồng đội. Nó đã phần nào ảnh hưởng tới hiệu suất ghi bàn của nhà vô địch mùa trước trong 8 vòng đấu đầu tiên. Nếu không sớm trở lại, có lẽ anh sẽ bị mất vị trí vào tay các đồng đội khác tại Chelsea.

- Chris Brunt (West Brom): Tiền vệ người Ireland đã thi đấu không tốt và góp phần dẫn đến quả penalty cho đối thủ sau khi phạm lỗi với Wilfried Zaha trong vòng cấm. Kết quả Wesr Brom chịu thua 0-2.

Tiền đạo:

- Wayne Rooney (Man Utd): Trong quá khứ, số 10 của Quỷ đỏ luôn là hung thần của các CĐV Arsenal khi thường xuyên trút những bàn thắng vào lưới đội bóng con cưng của họ. Tuy nhiên, điều đó đã không lặp lại trong trận đấu cuối tuần qua. Cả trận đấu, ‘Gã Sherk’ chỉ có vỏn vẹn một cú sút không mấy nguy hại về phía cầu môn của Petr Cech.

- Radamel Falcao (Chelsea): Được tung vào sân ngay từ đầu thay thế Costa bị treo giò, tuy nhiên Falcao cũng không có nhiều ‘đất diễn’, cái thời đỉnh cao và khả năng đánh hơi bàn thắng có lẽ đã trôi qua từ lâu đối với tiền đạo người Colombia này.

- Memphis Depay (Man Utd): Gương mặt cuối cùng của đội chủ sân Old Trafford lọt danh sách tuần này là tiền đạo người Hà Lan Depay. Anh chơi quá cá nhân cùng sự rườm rà dễ bị bắt bài. Không khó hiểu khi HLV Van Gaal đã thay thế anh bởi Fellaini ngay khi hiệp 1 kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vòng 8 Ngoại hạng Anh chelsea roone depay darmian falcao cahill ivanovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT