Quảng cáo

Đội hình tệ nhất UEFA Champions League: Tứ đại gia Anh góp mặt

Thứ hai, 30/05/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đánh giá lại một mùa giải UEFA Champions League hấp dẫn đã trôi qua, tờ Goal.com đã lựa chọn ra đội hình chơi tệ nhất của mùa giải. Đáng chú ý là cả 4 đội bóng nước Anh đều có những cầu thủ góp mặt.

Ngoài việc thống kê cầu thủ của 4 đội bóng hàng đầu nước Anh tham dự đấu trường châu lục mùa giải vừa rồi là Man Utd, Arsenal, Chelsea và Man City, Goal cũng bình chọn ra các gương mặt chơi tệ nhất đến từ hai đội bóng tham dự trận chung kết cúp C1 vừa qua là Real và Atletico Madrid. Tuy nhiên đây là một nhận xét khá chính xác.

- Thủ môn: David Ospina (Arsenal)

Trong lần được ra sân thay Cech gặp chấn thương, thủ thành người Colombia đã có một màn trình diễn khá tệ. Trong cả ba lần được bắt chính, anh đã khiến Arsenal liên tiếp thua trận. Thất bại của Pháo thủ trước Olympiakos xuất phát từ những sai lầm lớn đến từ thủ môn này.

 UEFA Champions League,đội hình tệ nhất champions League. arsenal,man utd, chelsea,man city, real madrid, atletico madrid

-  Hậu vệ: Gabriel Paulista (Arsenal)

Ngôi sao người Brazil vẫn đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm tiếng nói chung với các đồng đội tại Emirates. Mùa giải đầu tiên của Anh tại London đã không thực sự quá ấn tượng. Đặc biệt, màn trình diễn khá tệ của anh tại vòng 16 đội Champions League năm nay đã khiến Pháo thủ nhận hai thất bại trước đối thủ Barcelona.

- Trung vệ Danilo (Real Madrid)

Trận thua 0-2 của nhà tân vương Real Madrid có những sai lầm lớn đến từ ngôi sao người Brazil. So với mức giá 31,5 triệu euro mua từ Porto, thì đây rõ ràng là một BHĐ khá thất vọng của Real.

- Hậu vệ Antonio Rudiger (Roma)

Đội bóng thủ đô Italia đã vượt qua vòng bảng Champions League 2015/16 song hàng thủ của họ đã thi đấu không thực sự hiệu quả, đặc biệt là vị trí của hậu vệ cánh Rudiger. Cầu thủ này thường xuyên khiến Roma phải nhận những bàn thua mà trận đấu kết thúc với kết quả hòa 4-4 giữa Roma và Bayer Leverkusen là một ví dụ cụ thể.

- Tiền vệ Jesus Navas (Man City):

Đại diện nước Anh đã lọt tới trận bán kết cúp C1 năm nay, tuy nhiên điều đó không có những đóng góp của Navas, ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu kém thuyết phục tại Etihad mùa này. Trong 10 lần ra sân tại đấu trường này, anh chỉ có được duy nhất một pha kiến tạo và không ghi nổi một bàn thắng.

- Tiền vệ Schweinsteiger (M.U)

Ngôi sao người Đức đã đánh mất phong độ do tuổi tác và những chấn thương liên miên. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Quỷ đỏ và khiến thầy trò Van Gaal sớm bị loại khỏi sân chơi Champions League.

- Tiền vệ Yaya Toure (Man City)

‘Máy quét’ người Bờ Biền Ngà đã đi qua thời kỳ đỉnh cao phong độ và những màn trình diễn của anh trước các ông lớn Juventus, PSG hay Real Madrid đều rất kém thuyết phục.

- Tiền vệ Eden Hazard (Chelsea)

Ngôi sao người Bỉ đã có một mùa giải đáng quên cả ở đấu trường quốc nội lẫn sân chơi Champions League. Anh chỉ còn là cái bóng của mình so với một mùa giải trước đó.

- Tiền đạo Juan Itubre (Roma)

Ngôi sao người Paraguay chính là nỗi thất vọng lớn nhất của đại diện Serie A ở mùa giải này. Không bàn thắng, không kiến tạo, anh đã sớm bị cho mượn tới  Bournemouth ngay tháng 1 vừa rồi.

- Tiền đạo Jackson Martinez (Atletico Madrid)

‘Bom tấn’ của Atletico đã không thể hiện được phong độ như kỳ vọng khi khoác áo Atletico. Chỉ sau nửa mùa giải, HLV Simeone đã phải ‘bán tháo’ tiền đạo này. Rất may cho ông là đội bóng Quảng Châu Evergrande đã đồng ý mua ngôi sao người Colombia với mức giá lên tới 42 triệu euro.

- Tiền đạo Edinson Cavani (PSG)

Trung phong của nhà ĐKVĐ nước Pháp chỉ có được 2 bàn thắng ở mùa giải này, kém xa so với một mùa bóng trước đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Champions League đội hình tệ nhất champions League. arsenal man utd chelsea man city real madrid atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT