Quảng cáo

Đội hình dự kiến trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp

Thứ bảy, 09/07/2016 23:53 PM (GMT+7)

Bồ Đào Nha và Pháp đều sẽ tung ra sân những ‘quân bài’ mạnh nhất cho trận quyết chiến sắp tới.

Đội hình Bồ Đào Nha (4-4-2)

Thủ môn: Rui Patricio

Bộ tứ hậu vệ: Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro

Tiền vệ: William Carvalho, Adrien, Joao Mario, Sanches

Tiền đạo: Nani, Ronaldo

Đội bóng tới từ bán đảo Iberia có có sự phục vụ trở lại của một nhân vật đóng vai trò vô cùng quan trọng đó chính là trung vệ Pepe. Ngôi sao này đã vắng mặt tại trận bán kết với xứ Wales do chấn thương cơ đùi. Tuy nhiên rất may mắn khi đây chỉ là một ca chấn thương nhẹ và Pepe đã sẵn sàng cho trận đấu tới. Bên cạnh đó, Bồ Đào Nha cũng đón chào sự trở lại của William Carvalho, người đã vắng mặt trong trận đấu với xứ Wales vì án treo giò.

Trên hàng tấn công, NHM đang hy vọng vào sự năng nổ của bộ ba Ronaldo - Nani – Sanches. Khả năng đi bóng tốc độ với những pha xử lý vô cùng kỹ thuật của ba gương mặt này sẽ trở thành một thứ vũ khí lợi hại của Bồ Đào Nha trước Pháp ở trận đấu đêm mai.

chung kết euro 2016, euro 2016, Bồ Đào Nha và Pháp, chung ket Bồ Đào Nha và Pháp, xem chung ket Bồ Đào Nha và Pháp, link xem Bồ Đào Nha và Pháp, trục tiêp Bồ Đào Nha và Pháp, xe, Bồ Đào Nha và Pháp, ket qua Bồ Đào Nha và Pháp,Bồ Đào Nha, Pháp,gà trống, deschamps

Hai đội sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết sắp tới

Đội hình ĐT Pháp (4-2-3-1)

Pháp: Lloris; Sagna, Koscielny, Umtiti, Evra; Pogba, Matuidi; Sissoko, Griezmann, Payet; Giroud.

Nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 mang lại sự cân bằng giữa công và thủ. Xét về lý thuyết, Pháp trên cơ BĐN khi sở hữu rất nhiều những ngôi sao hàng đầu châu Âu trong đội hình, tuy nhiên ở một trận cầu vô cùng quan trọng, người Pháp chắc chắn sẽ không dám mạo hiểm.

Tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Manuel Neuer ở trận bán kết với Đức mới đây, tiền đạo trẻ tuổi Antoine Griezmann đã nhận được một sự kỳ vọng rất lớn của NHM vào trận chung kết EURO 2016. Tốc độ, thể lực và khát khao thi đấu chính là điểm cộng của tiền đạo này, giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Pháp chứ không phải là sao triệu bảng Paul Pogba như những trận định trước khi giải đấu năm nay diễn ra.

Ở hàng phòng ngự, nhiều khả năng Umtiti sẽ tiếp tục sát cánh với Koscielny nơi trung tâm hàng phòng ngự cùng cặp đôi hậu vệ cánh Patrice Evra và Bacary Sagna. Đây đều là những cầu thủ được đánh giá rất cao ở tốc độ, thể lực và kinh nghiệm thi đấu hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết thành công cho tuyển Pháp. 

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan