Quảng cáo

Đội hình ĐT Anh trước trận đấu với Iceland: Nhiều sự thay đổi

Thứ hai, 27/06/2016 11:17 AM (GMT+7)

HLV Roy Hodgson đã có quyết định bất ngờ khi nhiều khả năng sẽ đưa chân sút đang nhận nhiều chỉ trích Raheem Sterling trở lại trong đội hình tuyển Anh ở trận cầu sắp tới.

VIDEO: Tuyển Anh mất 1 quả pen trước Slovakia

Theo báo chí Anh, ở trận đấu sắp tới với Iceland, có tới 99% khả năng HLV Roy Hodgson sẽ sử dụng lại ngôi sao đang bị chỉ trích trong thời gian qua Raheem Sterling trên hàng công, thay thế vị trí của người đồng đội Adam Lallana. Được biết, Lallana đã dính chấn thương trong lúc tập luyện những ngày gần đây, bên cạnh đó có một thực tế là ngôi sao này cũng chưa ghi bàn nào trong 26 trận khoác áo tuyển Anh.

HLV Roy Hodgson ,Raheem Sterling, tuyển Anh,euro 2016,  Sterling, Hodgson,kane, rooney, sturridge, Anh vs Iceland, ĐT Anh vs iceland, xem Anh vs iceland

Kane và Sterling nhiều khả năng sẽ ra sấn ngay từ đầu

Một gương mặt khác trên hàng công cũng được trọng dụng là Harry Kane. Chân sút của Tottenham sẽ thế chỗ người đồng đội Jamie Vardy ở vị trí trung phong cắm. Bất chấp việc thi đấu bùng nổ và ghi được không ít bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua, nhưng cho tới thời điểm này Kane vẫn ‘tịt ngòi’ tại EURO. Tuy nhiên với khả năng của mình, Harry Kane hoàn toàn có khả năng bùng nổ ở trận cầu sắp tới.

Sự trở lại của thủ quân W.Rooney nơi hàng tiền vệ cũng mang lại sự chắc chắn và tin cậy cho Tam sư. Phải ngồi dự bị ở trận cầu với Slovakia nên R10 có đủ thể lực để bung sức cho trận đấu tới. Kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu cùng khả năng đọc tình huống tốt, Rooney chính là quân bài chiến lược mà ông thầy Hodgson muốn tung ra  cho trận đấu vòng knock-out sắp tới.

Ở hàng hậu vệ và vị trí thủ môn, sự thay đổi gần như không xảy ra. Hart và các đồng đội tiếp tục được giao trọng trách giũ sạch mảnh lưới trong trận gặp Iceland. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6. Quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Danh sách thi đấu của tuyển Anh ở trận đấu sắp tới với Iceland:

Thủ môn: Joe Hart

Cặp hậu vệ cánh: Rose – Walker

Cặp trung vệ: Smalling – Cahill

Hàng tiền vệ: Rooney - Dier – Alli

Hàng tiền đạo: Sterling – Kane - Sturridge

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan