Quảng cáo

Đội hình 11 ngôi sao sáng giá nhất EURO 2016 do Balotelli bình chọn

Thứ sáu, 10/06/2016 22:04 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Mới đây, tiền đạo ‘ngựa chứng’ Mario Balotelli đã đưa ra đội hình 11 cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở VCK EURO sẽ chính thức diễn ra vào rạng sáng ngày 11/6 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Thủ thành Buffon xuất thần từ chối siêu phẩm sút phạt của Balotelli

Với phong độ đi xuống một cách trầm trọng với chỉ 1 bàn thắng sau 20 trận ra sân cho AC Milan ở mùa giải vừa qua, không có nhiều ngạc nhiên khi HLV Antonio Conte đã quyết định loại bỏ tiền đạo Balotelli ra khỏi đội hình ĐT Italia sẽ tham dự EURO 2016.

Phải làm khán giả của giải đấu sắp tới, song ngôi sao người Ý đã không tỏ ra quá buồn bã, thậm chí mới đây anh còn chỉ ra 11 gương mặt hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở VCK EURO 2016. Tờ Goal đã trích lại đội hình tiêu biểu do Balotelli bình chọn.

1. Thủ môn Gianluigi Buffon (ĐT Italia)

Ở cái tuổi 38, rất hiếm cầu thủ vẫn duy trì được phong độ tuyệt vời và được triệu tập vào ĐTQG như Buffon. ‘Người nhện’ vẫn đang là niềm hi vọng của người dân Italia cũng như những CĐV yêu mến đội bóng áo màu thiên thanh trên thế giới.

EURO 2016,vck EURO 2016 , khai mac EURO 2016, xem EURO 2016 , truc tiep EURO 2016 , doi hinh EURO 2016 ,xem truc tiep EURO 2016, đt pháp, đt đức, đt tây ban nha, đt bồ đào nha, đt italia

2. David Alaba (Áo)

Hậu vệ cánh người Áo đã có một mùa giải thành công tại Bayern Munich.

3. Sergio Ramos (TBN)

Ramos đang ở độ chín của sự nghiệp và hiện đang là trung vệ không thể thiếu tại ĐT Tây Ban Nha cũng như CLB Real Madrid. Anh cũng là một trong số ít những hậu vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

4. Jerome Boateng (Đức)

Với thể hình lý tưởng và một sức mạnh bền bỉ, hàng thủ ĐT Đức đang trông cậy rất nhiều vào Boateng, trụ cột không thể thiếu của Bayern Munich ở những mùa giải vừa qua.

EURO 2016,vck EURO 2016 , khai mac EURO 2016, xem EURO 2016 , truc tiep EURO 2016 , doi hinh EURO 2016 ,xem truc tiep EURO 2016, đt pháp, đt đức, đt tây ban nha, đt bồ đào nha, đt italia

5. Alessandro Florenzi (Italia)

Ngôi sao của Roma cũng được người đồng hương liệt kê vào danh sách sau một màu giải ấn tượng tại Roma.

6. Luka Modric (Croatia)

Ngôi sao của Real Madrid là một sự lựa chọn chuẩn xác cho tuyến giữa.

7. Paul Pogba (Pháp)

Pogba đang là một trong số ít những tiền vệ nổi bật nhất hiện nay với giá trị chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng.

8. Gareth Bale (xứ Wales)

Bale có thể lực, tốc độ và khả năng săn bàn hàng đầu. Anh cũng chính là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá xứ Wales tại EURO 2016.

9. Antoine Griezmann (Pháp)

Tài năng trẻ người Pháp xứng đáng có một xuất trong đội hình xuất sắc tại EURO sau những đóng góp rất lớn cho Atletico.

10. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Người hâm mộ trên khắp hành tinh đang chờ đợi những pha bứt tốc và khả năng ghi bàn hàng đầu của ngôi sao Bồ Đào Nha. Anh cũng chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha.

11. Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển)

Dù đã sang tuổi 34 song lão tướng người Thụy Điển vẫn cho thấy một sức ‘chiến đấu’ tuyệt vời và khả năng đánh hơi bàn thắng.

Đội hình tiêu biểu tại EURO 2016 do Balotelli bình chọn

Nên đọc


Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan