Quảng cáo

Đội bóng nào có hàng tiền đạo ‘hủy diệt’ tại Champions League?

Thứ hai, 18/04/2016 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Barca, Real hay Man City đều là những đội bóng sở hữu dàn sao hàng đầu thế giới tuy nhiên họ có phải là đội bóng sở hữu hàng công hủy diệt tại UEFA Champions League mùa này?

Theo những số liệu vừa được trang web chính thức của UEFA đưa ra, Bayern Munich chính là đội bóng sở hữu hàng công ‘khủng nhất’ tại UEFA Champions League năm nay với tổng số 28 bàn thắng trong 10 trận đấu (tính trung bình 2,8 bàn/trận).

Barca, Real,Man City,Champions League,bayern munich, psg, atletico, chelsea, tiền đạo, ronaldo, real madrid

Bayern Munich sở hữu hàng tấn công 'khủng nhất' tại Champions League mùa này

Sự thăng hoa của bộ đôi tiền đạo Robert Lewandowski và Thomas Muller chính là chìa khóa để Hùm xám vượt qua những khó khăn và hướng tới cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tại Bundesliga, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang băng băng tiến về đích với khoảng cách 7 điểm cách biệt với đối thủ bám đuổi Borussia Dortmund. Trong khi đó, cánh cửa vào trận chung kết Champions League cũng đang khá rộng mở vơi họ khi đối thủ ở trận bán kết sắp tới chỉ là một Atletico Madrid không quá nổi trội.

Xếp sau Bayern, Real Madrid chính là đội bóng thứ hai sở hữu hàng tấn công hiệu quả tại đấu trường châu Âu. Trải qua 10 trận đấu, Los Blancos đã có được 26 pha lập công của các tiền đạo. Đáng chú ý, siêu sao người Bồ Đào Nha chính là ‘ngọn cờ đầu’ của Real với 16 bàn thắng và góp phần cùng Real thẳng tiến tới ngôi vương ở giải đấu năm nay.

Một đội bóng cũng không thể không nhắc tới chính là Manchester City, niềm tự hào của giải NHA tại đấu trường châu lục năm nay. Dù không được đánh giá cao như các ‘ông lớn’ nhưng Man xanh đã trình diễn một lối đá vô cùng thuyết phục để trở thành 1 trong 4 đội bóng góp mặt tại vòng bán kết tới đây. Trải qua 10 trận đấu, hàng công của Man City đã ghi được 18 bàn thắng xếp đồng hạng 4 với đại diện nước Pháp, PSG.

Danh sách các đội bóng có hàng công khủng nhất UEFA Champions League:

1. Bayern Munich (28 bàn thắng- 2,8 bàn/trận)

2. Real Madrid (26 bàn thắng- 2,8 bàn/trận)

3. Barcelona (22 bàn thắng- 2,8 bàn/trận)

4. Manchester City (18 bàn thắng- 2,8 bàn/trận)

    PSG (18 bàn thắng- 2,8 bàn/trận)

6. Chelsea  (15bàn thắng- 1,88 bàn/trận)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Man City Champions League bayern munich psg atletico chelsea tiền đạo ronaldo real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo