Quảng cáo

Điểm tin trưa 7/7: Sốc với khoản thù lao của trọng tài bắt trận bán kết EURO

Thứ năm, 07/07/2016 12:47 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Hoàng Quý Phước vô địch giải bơi lội quốc tế, Sốc với khoản thù lao của trọng tài EURO,.. là những tin tức thể thao nổi bật trưa 7/7.

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo vs Wales (Bán kết Euro 2016)

 

Hoàng Quý Phước vô địch giải bơi lội quốc tế

Một tin vui tới với bơi lội Việt Nam là kình ngư trẻ tuổi Hoàng Quý Phước  vừa xuất sắc giành được tấm HCV nội dung 400m tự do nam tại giải bơi quốc tế Budapest  (Hungary) mở rộng. Với thành tích 3 phút 55 giây 85 (3’55’’85), VĐV bơi lội người Đà Nẵng không chỉ xuất sắc về nhất mà anh còn phá được kỷ lục quốc gia do chính mình lập lên tại Giải vô địch Đông Nam Á 2014 (3’57’’09).

Điểm tin trưa 7/7, Sốc với khoản thủ lao của trọng tài EURO,trọng tài EURO,Hoàng Quý Phước, ronaldo, bồ đào nha vs wales, bồ đào nha, wales, bale, euro 2016, v-league,man utd,mourinho,pogba,đức vs Pháp, Đt Đức, ĐT Pháp

Kình ngư Hoàng Quý Phước. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, thành tích trên của anh cũng vượt qua chuẩn B Olympic (3’58’’51), tuy nhiên vẫn còn kém rất xa so với chuẩn A (3’50’’40). Ngoài Quý Phước, những đồng đội khác là Lâm Quang Nhật  và Trần Duy Khôi cũng thi đấu khá ấn tượng để đoạt HCB.

Không có cơ sở cầu thủ Đồng Tháp dính tiêu cực

Trong một phát biểu mới đây, Tổng giám độc VPF, ông Cao Văn Chóng đã cho biết hiện chưa có cơ sở để khẳng định có tiêu cực tại vòng 14 V-League cuối tuần vừa qua. Ông Chóng chia sẻ Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) cũng đã vào cuộc nhưng chưa có cơ sở kết luận cầu thủ Đồng Tháp dính tiêu cực.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Hải Phòng đã có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp 2 để tạo ra cú ngược dòng ngoạn mục trước Đồng Tháp. Không những thế, dư luận cũng có quyền đặt dấu hỏi khi ở 2 trận đấu gần nhất (gặp Khánh Hòa và Hải Phòng) Đồng Tháp đã cất tới 6 cầu thủ trụ cột trên khán đài bất chấp đội bóng này đang loay hoay đua trụ hạng. Và đây chính là nguyên nhân dấy lên tin đồn tiêu cực ở vòng đấu vừa qua.

Sốc với khoản thù lao của trọng tài  EURO

Theo một tiết lộ mới đây, với việc được giao trọng trách bắt chính ở trận bán kết EURO đầu tiên giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales, trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson đã được nhận khoản thù lao lên tới 7.3 triệu bảng – một khoản tiền cực lớn so với mặt bằng chung tại châu Âu. Thậm chí, tờ The Sun của Anh còn ví von khoản tiền trọng tài 42 tuổi kiếm được còn cao hơn tất cả cầu thủ Xứ Wales cộng lại.

 

HLV Deschamp tự tin trước trận gặp Đức

Chia sẻ trước trận đấu bán kết đầy căng thẳng với ĐT Đức đêm nay, HLV tuyển Pháp Didier Deschamp đã tuyên bố đội bóng của ông không e ngại người Đức và sẵn sàng viết lại lịch sử của mình.  “Chúng tôi không thể thay đổi lịch sử nhưng chúng tôi có thể viết lại nó. Các cầu thủ của tôi có thể làm được điều đó. Những gì diễn ra trước đây không được tính, nó chỉ bắt đầu ngày mai”.

Mourinho quyết chi khủng vì Paul Pogba

Theo tờ Daily Mail (Anh), Người đặc biệt đang cố gắng thúc giục BLĐ M.U tiến hành đàm phán chiêu mộ thương vụ Pogba từ Juventus trước sự dòm ngó của nhiều CLB lớn khác. Theo đó, M.U sẵn sàng nâng giá tiền vệ người Pháp lên đến 100 triệu bảng Anh để biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trên TTCN hè 2016. Được biết, nếu đồng ý gia nhập M.U, Pogba sẽ đặt bút ký vào bàn hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 300.000 bảng Anh/tuần.

Martial chán M.U

Trong một phát biểu mới đây, chân sút tuyển Pháp cho biết anh cảm thấy khó chịu với thời tiết và ẩm thực tại xứ sở Sương mù. Tuy nhiên Martial lại khẳng định, anh rất yêu Man Utd và sẽ nỗ lực hết mình để làm quen với điều kiện mới tại đây. Ngôi sao 20 tuổi người Pháp cũng rất háo hức và muốn được làm việc với tân HLV Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan