Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/7: Schweinsteiger lập kỷ lục, Muller lại gây thất vọng

Chủ nhật, 03/07/2016 06:51 AM (GMT+7)

Schweinsteiger lập kỷ lục, Sao Barca bị tấn công sau thất bại tại EURO 2016,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 3/7.

VIDEO: Loạt penalty đầy căng thẳng Đức vs Italia (Tứ kết Euro 2016)

 

Schweinsteiger lập kỷ lục

Với việc được ra sân trong chiến thắng nghẹt thở của ĐT Đức trước Italia, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã san bằng kỷ lục với người đồng đội cũ Miroslav Klose về số lần ra sân tại các kỳ World Cup và EURO cho Mannschaft. Hiện tại cả hai đang có tổng cộng 37 lần ra sân tuy nhiên tiền vệ của M.U đang có cơ hội tạo nên kỷ lục mới nếu được vào sân ở trận bán kết EURO sắp tới.

Điểm tin sáng 3/7, Schweinsteiger lập kỷ lục, Muller lại gây thất vọng,ĐT Đức, italia, euro 2016, joachim low, đt pháp, đt bồ đào nha, ronaldo,muller

Schweinsteiger được vào sân thay Khedira gặp chấn thương

Muller tiếp tục gây thất vọng

Thomas Muller tiếp tục là nỗi thất vọng tại EURO 2016 khi vẫn chưa có một lần sút tung lưới đối phương và ở trận đấu với Italia cũng không phải một ngoại lệ. Đã không ít lần ngôi sao của Bayern Munich đã có cơ hội dứt điểm về phía khung thành Buffon tuy nhiên anh lại dứt điểm hỏng hoặc bị đối thủ cản phá. Đỉnh điểm của sự thất vọng là khi tài năng sinh năm 1989 này thực hiện không thành công quả sút penalty khiến tuyển Đức phải mất tới 9 lượt sút mới có thể hạ gục đối thủ.

Ronaldo: ‘Tôi vẫn tự hào nếu giải nghệ hôm nay’

Lại một lần nữa, tuyển Bồ Đào Nha có mặt trong trận bán kết của một kỳ EURO. So với 4 năm về trước, cơ hội đi tiếp lần này của họ là sáng sủa hơn khi trước mắt Ronaldo và các đồng đội chỉ là một đối thủ xứ Wales vừa tầm, không quá nguy hiểm như Tây Ban Nha của năm 2012. Chính vì điều này mà CR7 tỏ ra khá khoan khoái.

‘Ngay cả khi sự nghiệp của tôi kết thúc hôm nay, tôi vẫn cảm thấy đầy vinh hạnh. Tuy nhiên tôi vẫn mở về một danh hiệu với ĐTQG. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Giấc mơ vô địch đang ở rất gần rồi...”. Ronaldo tâm sự.

HLV Deschamp lo bị phản đòn

Trước trận đấu tứ kết sẽ diễn ra đêm nay với ĐT Iceland, HLV tuyển Pháp ông Didier Deschamp đã lên tiếng cảnh báo các học trò không được chủ quan và có thể dính đòn ‘hồi mã thương’ từ đối thủ.

‘Iceland là một đội bóng vốn có thể hình cao to, thể lực tốt và giàu sức mạnh. Chắc chắn lối chơi với tốc độ nhanh và dùng nhiều cơ bắp của họ sẽ gây nên không ít khó khăn cho ĐT Pháp. Evra, Sagna và Kosscielny cần thi đấu tập trung và phối hợp nhịp nhàng để tránh bị đuối sức trước đối thủ’, HLV ĐT Pháp chia sẻ.

Sao Barca bị tấn công sau thất bại tại EURO 2016

Trở về từ nước Pháp sau thất bại trước ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitić đã quyết định đưa gia đình đi nghỉ mát để giải khuây. Địa điểm được tiền vệ đang khoác áo Barca chọn là đảo Ugljan - Croatia. Tuy nhiên, chuyến đi này đã không hề bình yên khi cả gia đình ngôi sao của Barca đã bị những kẻ lạ mặt dùng đá tấn công. Đây được cho là hành động nhằm "dằn mặt" tiền vệ trụ cột của Croatia và không phải là lần đầu tiên Rakitic bị các CĐV quá khích quấy rối. Rất may là đã không có thành viên nào trong gia đình tiền vệ người Croatia bị thương bởi vụ tấn công này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan