Quảng cáo

Điểm tin sáng 10/1: HLV Miura quan sát Pep Guardiola luyện quân

Chủ nhật, 10/01/2016 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura quan sát Pep Guardiola luyện quân, U23 Việt Nam tập nặng là hai thông tin đáng chú ý trong bản tin sáng 10/1 của Thể thao 247.

HLV Miura quan sát Pep Guardiola luyện quân

Tranh thủ buổi chiều nghỉ tập của U23 Việt Nam, vị cựu HLV CLB Consadole Sapporo đã rủ thêm trợ lý Nguyễn Thanh Sơn bắt taxi tới sân Aspire Zones (học viện Aspire Qatar) để dự khán buổi tập của thầy trò HLV Pep Guardiola.

HLV Miura ‘học lỏm’ bí kíp của Pep tại Qatar,HLV Miura, Pep,  Pep guardiola,beyern munich,beyern munich den qatar ,u23 việt nam, vck u23 châu á, công phượng,tuấn anh, xuân trường, u23

HLV Miura tính 'học lỏm' chiến thuật của Pep

Được biết, trước đó CLB Bayern Munich đã chọn Qatar làm địa điểm đóng quân trong đợt tập trung kỳ nghỉ lễ năm mới 2016. HLV Pep và các học trò cũng sẽ tổ chức một số sự kiện tại đây nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Hùm xám tại Trung Đông.

Và đó cũng là dịp không thể tốt hơn để HLV Miura ‘do thám’ cách luyện quân của người đồng nghiệp trẻ tuổi. Trong quá khứ, HLV Miura từng có 3 năm tu nghiệp tại nước Đức. Bởi thế, trong số các ngoại ngữ, nhà cầm quân sinh năm 1963 này cũng khá nhất tiếng Đức. Ông cũng là một fan trung thành của ‘những cỗ xe tăng’ Đức khi đề cao tính kỷ luật và sức mạnh tập thể để áp dụng vào những đội bóng mà mình dẫn dắt.

U23 Việt Nam tập nặng

Ngày 11/1 tới, HLV Miura sẽ phải nộp danh sách thi đấu của tuyển Việt Nam lên BTC giải. Theo lịch trình đã định, nhà cầm quân người Nhật sẽ còn hai buổi tập nặng cuối cùng trong ngày hôm nay và ngày mai. Đây sẽ là hai bài test quan trọng để chốt lại danh sách thi đấu chính thức của Việt Nam. Một cầu thủ đã cho biết: “Mùng 10 và 11/1, đội U23 Việt Nam sẽ phải tập rất nặng. Đây là lần tập nặng cuối cùng của đội. Hôm nay, màn tập thể lực đã kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ - khoảng thời gian dài nhất từ trước tới giờ”.

Hiện tại, tình hình của toàn đội đang không được khả quan khi U23 VN chưa hề có được một chiến thắng trong đợt tập trung từ đầu tháng 12 tới nay.Trước các đối thủ mạnh tại bảng D, thầy trò Miura đang tích cực tập luyện nhằm đạt được điểm rơi phong độ tốt nhất. Ở thế cửa dưới, các cầu thủ Việt Nam đang cảm thấy khá thoải mái khi không bị chịu nhiều áp lực. Và họ cũng đang quyết tâm hướng tới chiến thắng đầu tiên trong cuộc đọ sức với Jordan vào ngày 14 tới đây.

Người hâm mộ Việt có thể mất Ngoại hạng Anh những mùa tới

HLV Miura,Pep Guardiola,HLV Miura quan sát Pep Guardiola luyện quân, U23 Việt Nam,vck u23 châu á, u23 vn, miura, tuấn anh, công phượng, xuân trường,bayern munich,giải ngoại hạng, Nadal, Djokovic

NHM Việt Nam có thể sẽ mất NHA mùa tới

Khi mà NHA đã trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc mỗi dịp cuối tuần của một bộ phận người yêu bóng đá Việt Nam thì nếu các nhà đài không mua bản quyền phát sóng các mùa giải tiếp theo rõ ràng là một điều thực sự đáng tiếc.

Trước việc giá bàn quyền truyền hình tăng phi mã trong thời gian gần đây, Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam (VNPayTV) đã vào cuộc với thái độ khá cứng rắn. Cụ thể, VNPayTV đã thống nhất với các thành viên về việc không mua bản quyền giải Ngoại hạng bằng mọi giá mà chỉ mua với giá không quá 20% so với mức giá của các mùa giải 2013-2016.

Song tín hiệu phản hồi từ phía MP&Silva không cho thấy thiện chí mà trái lại, có dấu hiệu đối tác này đang muốn găm hàng, nâng giá và cố tình đẩy các đài ở Việt Nam vào thế chia rẽ, buộc phải phá bỏ cam kết khi tham gia ban đàm phán.

Hạ gục Nadal, Djokovic đoạt danh hiệu đầu tiên trong năm

Novak Djokovic đã khởi đầu năm 2016 như cách anh đã kết thúc năm 2015: Vượt trội hơn hẳn đối thủ. Trong trận chung kết ở Doha, tay vợt số 1 thế giới chỉ cần 73 phút để giành chiến thắng 6-1, 6-2 trước Rafael Nadal và giương cao chiếc cúp vô địch đầu tiên trong năm 2016. Trong trận này, Djokovic có tổng cộng 30 quả đánh thành công và chỉ phạm 13 lỗi đánh hỏng.

Đây cũng là danh hiệu thứ 6 liên tiếp của Djokovic kể từ danh hiệu Mỹ mở rộng hồi tháng 9 năm ngoái và là danh hiệu thứ 60 trong sự nghiệp của tay vợt Serbia. Với ưu thế vượt trội trước Nadal trong trận chung kết, Djokovic đã xóa đi ký ức về trận thua sốc trước Ivo Karlovic khiến anh bị loại ở tứ kết Qatar mở rộng năm ngoái.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Pep Guardiola HLV Miura quan sát Pep Guardiola luyện quân U23 Việt Nam vck u23 châu á u23 vn miura tuấn anh công phượng xuân trường bayern munich giải ngoại hạng Nadal Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT