Quảng cáo

Điểm tin chiều 2/9: HLV Hữu Thắng nhắc tới Tuấn Anh, Công Phượng

Thứ sáu, 02/09/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng nhắc tới Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường có cơ hội thể hiện khi R.League trở lại, HLV Kiatisak không buồn sau trận thua Ả rập xê út,... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 2/9.

HLV Hữu Thắng nhắc tới Tuấn Anh, Công Phượng

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã bất ngờ nhắc tới hai học trò cưng đang thi đấu tại Nhật Bản. HLV Hữu Thắng cho biết ông vẫn theo dõi các học trò thi đấu.

“Tôi có xem qua internet và các clip thi đấu của Tuấn Anh và Công Phượng tại Nhật Bản. Đó là điều tốt, là thành quả từ nỗ lực của 2 cầu thủ này. Họ đã nỗ lực tập luyện không ngừng và được tưởng thưởng bằng suất đá chính trong 2 trận đấu vừa qua (tại Cúp Hoàng đế 2016). Tuấn Anh và Công Phượng đã có bước tiến rất tốt, tạo nền tảng và tiền đề để các cậu ấy quay trở lại phục vụ đội tuyển quốc gia”, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết.

AFF Suzuki Cup,AFF Suzuki Cup 2016,HAGL, Điểm tin chiều 2/9, HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh, Công Phượng, Hữu Thắng, Ả rập xê út, HLV Kiatisak, hlv thái lan, ĐT Thái lan, Xuân Trường, R.League

HLV Hữu Thắng vẫn theo dõi các học trò Tuấn Anh, Công Phượng

Xuân Trường có cơ hội thể hiện khi R.League trở lại

Cơ hội ra sân sẽ đến với Xuân Trường vào chiều hôm nay 2/9 ở R.League (giải đấu dành cho đội dự bị và đội trẻ). Đối thủ của Incheon United là Suwon Bluewings, đội đã thắng tới 7 trận liên tiếp ở giải đấu này.

Lần gặp nhau trước, Suwon Bluewings cũng đã đánh bại Incheon United với tỉ số 1-0. Nếu được ra sân và chơi tốt, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ có thêm cơ hội bước chân lên thảm cỏ giải VĐQG Hàn Quốc.

HLV Trương Việt Hoàng không bi quan về khả năng vô địch của Hải Phòng

Sa sút phong độ ở những vòng đấu cuối đã khiến Hải Phòng đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2016. Và HLV Trương Việt Hoàng cũng tỏ ra khá lo lắng về điều này.

"Theo tôi, việc bị rơi khỏi vị trí đầu bảng giúp cho các cầu thủ giải tỏa rất nhiều về tâm lý khi bị áp lực phải vô địch đè nặng. Tôi nghĩ các học trò sẽ thi đấu tự tin, thoải mái hơn ở những lượt trận cuối khi vào sân ở tư thế cửa dưới. Chúng tôi vẫn còn 50 % cơ hội giành chức vô địch nếu chắt chiu điểm và các đối thủ cạnh tranh trực tiếp bị ngã ngựa ở 3 vòng đấu cuối".

HLV Kiatisak không buồn sau trận thua Ả rập xê út

"Chúng tôi không buồn dù vừa để thua 0-1 trước Saudi Arabi, bởi cầu thủ Thái Lan vẫn là người chiến thắng trong trái tim các CĐV nước nhà", HLV Kiatisak trả lời truyền thông quốc tế sau trận đấu. "Tôi nói với các học trò rằng họ chỉ phạm sai lầm nhỏ thôi. Toàn độ đã chơi rất tốt, chúng tôi sẽ sớm quên đi thất bại để tiến về phía trước".

CĐV Argentina cảm ơn Messi không bỏ đội tuyển

Người hâm mộ Argentina rất vui khi Messi ở lại đội tuyển, thậm chí anh ghi bàn giúp đội tuyển xứ sở Tango giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu với Uruguay diễn ra ngày 2/9.

Họ hạnh phúc khi thấy Lionel Messi tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Argentina. "Messi, cảm ơn anh vì ở lại với chúng tôi". Đây là những lời mà người hâm mộ đội tuyển xứ sở Tango gửi đến Leo trong ngày trở lại thi đấu kể từ trận chung kết Copa America 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 2/9 HLV Hữu Thắng Tuấn Anh Công Phượng Hữu Thắng Ả rập xê út HLV Kiatisak hlv thái lan ĐT Thái lan Xuân Trường R.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT