Quảng cáo

Điểm tin 8/1: Công Vinh tung chiêu hút vé độc đáo, Arsenal lập kỷ lục tại FA Cup

Chủ nhật, 08/01/2017 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh tung chiêu hút vé độc đáo, HLV HAGL bảo vệ Công Phượng, Arsenal lập kỷ lục tại FA Cup,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 8/1.

Player Loading...

Highlights: Preston North End 1-2 Arsenal (Vòng 3 FA Cup)

Công Vinh tung chiêu hút vé độc đáo

Nằm trong chiến dịch kéo khán giả tới sân cổ vũ đội bóng, mới đây, quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đã trực tiếp tới sân để hỗ trợ công tác bán vé. Nhiệm vụ của cựu chân sút xứ Nghệ là ký tên vào những tấm áo tặng khán giả.

Với bóng đá Việt Nam thì cách làm marketing của Chủ tịch Lê Công Vinh còn tương đối lạ lẫm, song ở các nền bóng đá phát triển thì điều này không xa lạ gì. Có lẽ cựu tiền đạo 32 tuổi đã học hỏi cách làm này từ CLB cũ Consadole Sapporo trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Điểm tin 8/1, điểm tin thể thao 8/1 Công Vinh, v-league 2017,Arsenal,man utd, MU,quỷ đỏ,Lê Công Vinh

HLV HAGL bảo vệ Công Phượng

Trước những lời chỉ trích của dư luận về phong độ thi đấu của Công Phượng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng bảo vệ học trò. "Phượng vẫn chưa phối hợp thật sự ăn ý với các đồng đội. Nhưng dù sao đây mới là trận đầu tiên cậu ấy trở lại V.League sau một năm vắng bóng", HLV Quốc Tuấn chia sẻ.

Vị HLV trưởng CLB HAGL thừa nhận các học trò đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại thiếu sự tinh tế trong các pha dứt điểm. Ông Tuấn cũng phủ nhận lối chơi của HAGL phụ thuộc quá nhiều vào Công Phượng, từ đó trở nên thiếu sáng tạo.

Trận Đà Nẵng – HAGL suýt bị vỡ vì khán giả

Trong trận đấu thuộc vòng 1, V-League 2017 giữa hai đội bóng SHB Đà Nẵng và HAGL, đã có hàng trăm cổ động viên cố gắng tìm cách vào sân để xem trận đấu khiến sân Hòa Xuân suýt chút nữa đã bị “vỡ sân”.

Được biết, tình trạng này xảy ra một phần là do công tác bán vé gặp quá nhiều vấn đề, khi những phe “vé chợ đen” đã thâu tóm hết lượng vé bán ra trong chiều ngày 06/01, để bán lại vé khi trận đấu đã cận kề và dẫn đến tình trạng khan hiếm vé. Nhiều người đã tỏ ra tức giận thì giá vé đã được đẩy lên gấp 10 lần giá vé bình thường, giá vé chưa từng có trong lịch sử của bóng đá Đà Nẵng. Rất may, ông Bùi Xuân Hòa – Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định mở cửa tự do ở các khán đài C và D cho người hâm mộ vào sân để làm dịu bớt những cái đầu nóng của các cổ động viên này.

Arsenal lập kỷ lục tại FA Cup

Với 2 pha lập công của Ramsey và Giroud, CLB Arsenal đã có màn ngược dòng trước Preston (thắng 2-1) tại vòng 3 Cúp FA. Đây là lần thứ 21 liên tiếp “Pháo thủ” vượt qua vòng đấu này ở giải đấu lâu đời nhất thế giới. Điều này giúp họ trở thành đội bóng có chuỗi thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu Cúp FA.

Real cân bằng kỷ lục bất bại của Barca

Với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Granada tại Bernabeu, Real Madrid đã cân bằng thành tích bất bại mà thầy trò Luis Enrique thiết lập được trong mùa giải 2015/16. Để có được điều này, Los Blancos đã trải qua chuỗi bất bại là 30 trận thắng và 9 trận hòa, ghi được 122 bàn thắng và lọt lưới 23 bàn. Điều đó khiến thành tích của Zinedine Zidane và các học trò nhỉnh hơn chuỗi bất bại của Barca, khi HLV Luis Enrique cũng có 30 thắng & 9 hòa, nhưng ghi 113 bàn và thủng lưới 34 lần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 8/1 điểm tin thể thao 8/1 Công Vinh v-league 2017 Arsenal man utd MU quỷ đỏ Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT