Quảng cáo

Điểm tin 5/6: Đức, Pháp chạy đà hoàn hảo trước EURO 2016

Chủ nhật, 05/06/2016 07:00 AM (GMT+7)

Đức, Pháp chạy đà hoàn hảo trước EURO 2016, Neymar có thể sang PSG, Ronaldo tiết lộ thời điểm giải nghệ,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 5/6.

Video bàn thắng: Pháp 3-0 Scotland (Giao hữu quốc tế)

Đức, Pháp chạy đà hoàn hảo trước EURO 2016

Trong loạt trận giao hữu diễn ra đêm qua 4/6, ĐT chủ nhà EURO 2016, 'Gà trống' Pháp đã không mấy khó khăn để đè bẹp đối thủ Scotland với tỷ số 3-0. Ba bàn thắng mà các học trò của HLV Deschamp ghi được đều do công của các ngôi sao đang khoác áo CLB Arsenal trong đó tiền đạo Olivier Giroud lập một cú đúp trước khi trung vệ Laurent Koscielny hoàn tất chiến thắng cho Les Blues.

EURO 2016,VCK EURO 2016, ĐT Đức, ĐT Pháp, deschamp,giroud, tin tức thể thao ngày 5/6, tin tức thể thao, tin tuc the thao, tin tuc bong da, arsenal, man utd, jamie vardy

Giroud lập cú đúp trong chiến thắng của ĐT Pháp

Ở các trận đấu khác diễn ra đêm qua, 'Cỗ xe tăng Đức' cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hungary. Hà Lan thắng Áo 2-0, Úc thắng Hy Lạp 1-0. Chiến thắng ấn tượng nhất thuộc về ĐT Croatia của Luka Modric khi đội bóng này đã đè bẹp San Marino với kết quả 10-0.

Vardy tới London kiểm tra y tế

Trước ngày lên đường sang Pháp dự VCK EURO 2016, tiền đạo Jamie Vardy vẫn đang khá bận rộn cho việc gia nhập đội bóng mới Arsenal. Theo báo chí tại Anh, sáng nay, chân sút 29 tuổi này sẽ tới Emirates để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Trước đó, HLV Wemger đã khởi động điều khoản mua đứt Vardy từ Leicester City với giá 20 triệu bảng. Mức lương mới của Anh tại London được cho cũng sẽ cải thiện từ mức 70 nghìn bảng lên 120 nghìn bảng/ tuần.

Neymar có thể sang PSG

Neymar vẫn được xem là một trụ cột không thể thay thế tại Nou Camp và đội bóng xứ Catalan đang có ý định kéo dài bản hợp đồng với anh tới năm 2022. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ UOL Esporte, cha của chân sút người Brazil đã kiên quyết phản đối kế hoạch này và hướng con trai mình chuyển sang thi đấu cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, CLB PSG. Mặc dù, mức giá để phá vỡ hợp đồng của Neymar lên tới 193 triệu euro tuy nhiên đây không phải một vấn đề quá khó khăn với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Thậm chí, tuyển thủ Brazil đứng trước cơ hội hưởng mức đãi ngộ lên đến 40 triệu euro mỗi mùa nếu đồng ý đến sân Parc des Princes. 

Barca làm mới hàng hậu vệ

Sau sự chia tay của Marc Bartra và nhiều khả năng tiếp theo sẽ là Javier Mascherano, Barca đang sốt sắng tìm những gương mặt chất lượng để lấp đầy những khoảng trống nơi hàng thủ. Và một mục tiêu mà nhà ĐKVĐ La Liga đang hướng tới chính là trung vệ 

Samuel Umtiti của Lyon. Và mới đây, đích thân ngài chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã lên tiếng xác nhận thông tin này. “Barcelona đã hỏi mua Umtiti cách đây 10 ngày. Tuy nhiên, chưa có một thỏa thuận rõ ràng nào được đưa ra. Chúng tôi vẫn còn hy vọng giữ chân cậu ấy”, chủ tịch Aulas tiết lộ với báo chí Pháp.

Ronaldo muốn giải nghệ ở tuổi 40

Sau khi cam kết gắn bó sự nghiệp cầu thủ với Real Madrid tới khi giải nghệ, mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiếp tục chia sẻ về thời điểm anh sẽ chính thức 'treo giày'. Cụ thể, cựu sao Man Utd hi vọng mình có đủ sức khỏe để tiếp tục chơi bóng trước khi bước qua sinh nhật tuổi... 40. "Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real khi tôi hơn 40 tuổi. Tôi đang rất hạnh phúc tại đây và sẽ nỗ lực tập luyện chăm chỉ để có thể làm được điều này", Ronaldo chia sẻ với tờ AS.
 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan