Quảng cáo

Điểm tin 18/8: Tiến Minh được thưởng, HLV Lê Thụy Hải lên tiếng sau khi từ chức

Thứ năm, 18/08/2016 20:37 PM (GMT+7)

Tiến Minh được thưởng, HLV Lê Thụy Hải phát biểu ‘sốc’ sau khi từ chức,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 18/8.

Tiến Minh được thưởng

Với thành tích khá ấn tượng khi đánh bại hai đối thủ đến từ châu Âu là Vladimir Malkov (Nga), David Obernosterer (Áo) và chỉ chịu gác vợt trước Lin Dan (tay vợt đang có mặt ở vòng bán kết), tay vợt Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã được nhận thưởng nóng 70 triệu đồng vì thành tích ấn tượng tại Olympic 2016.  Phần thưởng này bao gồm 50 triệu đồng từ Liên đoàn Cầu lông TP.HCM và 20 triệu từ tập thể nhà tập luyện Phú Thọ.

Điểm tin 18/8, Tiến Minh được thưởng, HLV Lê Thụy Hải phát biểu sốc, điểm tin thể thao, tin tức thể thao tối 18/8, tiến minh, lê thụy hải, FLC thanh hóa, man utd, arsenal, wenger, mourinho, pháo thủ, quỷ đỏ

Tiến Minh nhận thưởng từ Liên đoàn Cầu lông TP.HCM. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

Cảm kích trước tấm lòng của các lãnh đạo và đồng nghiệp, Tiến Minh đã cho biết:  “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ngày về được đón chào nồng nhiệt. Tôi đã thi đấu với tất cả khả năng. Chỉ tiếc là thể lực của tôi không tốt vì mới hết bệnh khoảng hai tuần. Tôi ước gì mình đủ sức khỏe để ít nhất ghi thêm nhiều điểm trước Lin Dan và đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả nhà”.

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng sau khi từ chức

Chia sẻ về quyết định chia tay FLC Thanh Hóa, GĐKT Lê Thụy Hải đã bộc bạch khá chua chát với báo Thể Thao Văn Hóa: “Thành tích thi đấu không tốt của đội cũng chính là một phần hết sức quan trọng. Nhưng bóng đá thì làm sao mà đội nào cũng thắng được. Sân nhà không gặp may mắn, đi sân khách nếu có thua cũng là hết sức bình thường.

Nhưng ở FLC Thanh Hóa, người ta nghĩ thành tích rất quan trọng, nhất là những người không nằm trong đội bóng, đó mới là vấn đề. Tôi nghỉ ở FLC Thanh Hóa lần này cũng rất thanh thản, không có gì to tát cả. Người ta cần thì mình đến, khi họ không cần thì mình cũng chỉ như cái tăm, xỉa răng xong rồi vứt vào sọt rác thôi”.

HLV Mourinho bị công kích vì đối xử tệ với Schweinsteiger

Sau khi loại bỏ tiền vệ  Schweinsteiger khỏi kế hoạch thi đấu ở mùa giải này, HLV Mourinho đã nhận không ít lời chỉ trích của người thân và những người yêu mến cầu thủ này. Sau những lời chỉ trích của em trai của Schweini, chủ tịch Bayern hay thủ thành Manuel Neuer, mới đây cựu tuyển thủ Serbia, Dejan Stefanovic cũng lên tiếng cho rằng vị chiến lược gia người Bồ Ban Nha có thể phải ngồi tù vì đối xử bất công với Schweinsteiger trong một cuộc trò chuyện trên truyền hình.

 

HLV Wenger lên tiếng về chính sách mua sắm của mình

Trước áp lực từ NHM về việc cần mạnh tay hơn trên TTCN, mới đây vị thuyền trưởng của CLB Arsenal, HLV Wenger đã cho biết ông chỉ chi tiêu khi thực sự hợp lý.

“Chúng tôi đã sẵn sàng tiêu số tiền mình có. Đó không phải tiền của tôi mà là của CLB. Điều quan trọng nhất là cách chúng tôi tiêu tiền sao cho thật hợp lý. Trước khi bạn bỏ tiền ra mua cầu thủ, anh ta cần phải thuyết phục được bạn. Và bạn phải có tiền để mua sắm. Chúng tôi không ngại vung tiền mua cầu thủ. Vấn đề là chất lượng cầu thủ đó thế nào mà thôi”, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ.

Arsenal sẽ giữ chân sao Olympic Đức

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Wenger tuyên bố ông sẽ giữ chân tài năng trẻ Serge Gnabry, người đang cùng U23 Đức đi tới trận Chung kết môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016. “Tôi muốn giữ Serge Gnabry và ký hợp đồng mới với cậu ấy. Đó là cầu thủ chúng tôi cần”, Wenger tâm sự.

Hợp đồng của Gnabry với Pháo thủ sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và dự kiến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng sẽ bắt đầu khi TTCN mùa Hè 2016 đóng cửa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan