Quảng cáo

Điểm tin 15/12: HLV Hữu Thắng nhắc tới Pep, Mourinho

Thứ năm, 15/12/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng nhắc tới Pep, Mourinho; Sao tuyển Việt Nam mất lượt đi V-League 2017;.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 15/12.

HLV Hữu Thắng nhắc tới Pep, Mourinho

Chia sẻ trong buổi làm việc với VFF, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ về thất bại của ông tại AFF Cup năm nay. Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “Chúng tôi đã có những kế hoạch trong trận bán kết lượt về với Indonesia tuy nhiên sai lầm của một số cá nhân đã khiến kế hoạch phá sản và chúng tôi không trở tay được. Trong nghề HLV, giỏi như Mourinho, Pep Guardiola cũng có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Sau trận bán kết bản thân tôi rất buồn vì kết quả nhưng tâm vui vì tinh thần thi đấu của cầu thủ”.

Điểm tin 15/12, HLV Hữu Thắng, Pep, Mourinho; đội tuyển Việt Nam, ĐT việt nam, bóng đá việt nam, aff cup, công phượng, xuân trường, u21 HAGL, HAGL

 

Sao tuyển Việt Nam mất lượt đi V-League 2017

Đình Hoàng là cầu thủ không may dính chấn thương trong khi đang tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Vết thương này được đánh giá là khá nặng và cầu thủ trẻ tuổi này đã phải sang Singapore để khám và điều trị. Theo dự đoán của các bác sĩ, Đình Hoàng mất khoảng 3 tháng để trở lại tập luyện và chắc chắn không kịp thi đấu lượt đi của V-League 2017. 

U20 Việt Nam sắp xuất ngoại tập huấn

Để chuẩn bị tốt nhất cho VCK U20 thế giới 2017, ĐT U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại trời Âu vào năm tới. Cụ thể, sau khi chính thức tập trung vào tháng 4 năm sau, U20 Việt Nam sẽ lên đường sang châu Âu, cụ thể là Đức và Hà Lan để tập huấn trong 2 tuần. Ở chuyến tập huấn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những trận đấu giao hữu mang tính cọ xát, kiểm tra lực lượng với các đội bóng trẻ của châu Âu.

Vé xem Công Phượng, Xuân Trường thi đấu giá bao nhiêu?

Theo Giám đốc Trung tâm TDTT Thống Nhất Trần Đình Huấn, vé xem giải đấu U21 quốc tế 2016 sẽ do sân Thống Nhất chịu trách nhiệm phân phối. Giá vé cao nhất chỉ 150 nghìn đồng. Vé được phát hành theo 3 mệnh giá, cụ thể là 50 nghìn đồng cho 2 khán đài C và D; 100 nghìn đồng cho khán đài B và 150 nghìn đồng cho khán đài A. 

Giá vé năm nay đã giảm so với năm ngoái. Giải U21 quốc tế 2015, giá vé khán đài A lên đến 200 nghìn đồng, năm nay đã giảm xuống 150 nghìn đồng. Với mức giá này, người hâm mộ chắc chắn không còn lăn tăn khi đến sân xem và cổ vũ cho những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 15/12 HLV Hữu Thắng Pep Mourinho; đội tuyển Việt Nam ĐT việt nam bóng đá việt nam aff cup công phượng xuân trường u21 HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT