Quảng cáo

Điểm tin 14/1: 'Việt Nam cần thắng nhưng không nên mạo hiểm'

Thứ năm, 14/01/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việt Nam cần thắng nhưng không nên mạo hiểm, lộ danh tính HLV mùa tới của Chelsea,Thái Lan gây bất ngờ trước ƯCV vô địch, là những tin chính nổi bật trong bản tin thể thao sáng 14/1.

Việt Nam cần thắng nhưng không nên mạo hiểm

Hầu hết các chuyên gia Việt Nam đều nhận định trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam với đối thủ Jordan, HLV Miura cần thận trọng dù Việt Nam rất cần phải thắng để hoàn thành mục tiêu vào tứ kết. Theo HLV Vương Tiến Dũng, thầy trò Miura không nên mạo hiểm tấn công trước các đối thủ vốn có đẳng cấp cao hơn Việt Nam.

Việt Nam,Chelsea,Thái Lan,vck u23 châu á, u23 việt nam, u23 thái lan, hlv kiatisak,hlv miura, miura, u23 jordan, u23 ả rập xê út, u23 nhật bản, hlv chelsea, tuấn anh, công phượng, xuân trường

U23 Việt Nam cần tiếp cận trận đấu một cách thận trọng tránh bị đối phương tấn công phủ đầu

“U23 Việt Nam bị đánh giá là đội yếu nhất bảng D, nhưng HLV Miura lại đặt mục tiêu phải giành 4-5 điểm để vào tứ kết. Theo tôi đây là một mục tiêu có phần quá sức với các cầu thủ, bởi họ hầu hết đều còn trẻ, thiếu kinh nghiệm quốc tế. Tôi nghĩ U23 Việt Nam cứ chiến đấu hết khả năng trong từng trận và nếu có cơ hội thì ta sẽ tận dụng để đi tiếp, còn việc bị loại ở vòng bảng cũng không phải là điều gì đó quá thất vọng”, cựu HLV CLB Thể Công chia sẻ.

Ở một góc nhìn lạc quan hơn, HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc HLV Miura liên tục tuyên bố sẽ đưa U23 Việt Nam vào tứ kết chắc hẳn là có cơ sở nào đó, chứ không phải chỉ nói cho vui. Tuy nhiên, ở trận gặp U23 Jordan tối nay, thắng là tuyệt vời, nhưng có 1 điểm hay thậm chí là thua cũng không phải là điều gì quá tệ. Các cầu thủ dù thế nào vẫn sẽ học hỏi được rất nhiều sau giải đấu lần này.
Người Thái gây bất ngờ châu lục

Trước một đội trẻ của một cường quốc bóng đá tại châu Á là tuyển U23 Ả Rập Xê-út, các học trò của HLV Kiatisak đã thi đấu vô cùng kiên cường, quả cảm. Không những chặn đứng những đợt tấn công đến từ các cầu thủ to cao của đối phương, U23 Thái Lan thậm chí còn chơi nhỉnh hơn. Sau khi bị Al Saiari đánh đầu ghi bàn cho Ả-rập Xê-ú ở phút 72, ‘Những chú voi chiến’ Thái Lan đã vùng lên và có được bàn gỡ hòa của Pinyo Inpinit ở phút 84 sau đường chọc khe thông minh của Worachit- ngôi sao đội trưởng U19 Thái Lan. Cầm hòa đối thủ Tây Á, thầy trò ‘Zico’ Thái tràn trề động lực và quyết tâm để bước vào trận đấu thứ hai gặp thử thách thực sự là U23 Nhật Bản vào ngày 16 tới.

HLV Miura đặt niềm tin vào ĐT U23 Việt Nam

HLV Toshiya Miura tỏ ra cởi mở khi chia sẻ về trận đấu tối nay (14/1) của ĐT U23 Việt Nam. Nhà cầm quân người Nhật Bản đã xác định chìa khóa đến vòng tứ kết chính trận cầu cân não với đối thủ được đánh giá cao hơn nhưng lại được coi là “vừa miệng nhất” với U23 Việt Nam ở bảng D.

HLV Miura rất tự tin cho mục tiêu vào tứ kết

Chia sẻ trong buổi họp báo trước loạt trận đầu tiên tại bảng D hôm nay, HLV Miura tự tin cho biết: "Được tham dự VCK U23 châu Á đã là một thành công lớn với U23 Việt Nam. Ở giải lần này, chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần thoải mái và tự tin. U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á với đội hình gần như trẻ nhất giải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đặt mục tiêu vào tới tứ kết và xa hơn là giành vé dự Olympic 2016. U23 Việt Nam là đội bóng có quyết tâm và tham vọng lớn, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra". 

Lộ danh tính HLV mùa tới của Chelsea

Truyền thông phương Tây đang loan tin HLV Jorge Sampaoli của Chile có thể trở thành tân thuyền trưởng Chelsea ở mùa giải tới. Báo chí đồn đại ông Sampaoli sẽ chia tay tuyển Chile để tới Anh đàm phán với BLĐ The Blues. Mục tiêu của Sampaoli khi tới London là chiêu mộ thành công Alexis Sanchez của đối thủ cùng thành phố Arsenal. Được biết, Sanchez là át chủ bài của tuyển Chile dưới thời Sampaoli.

Cho tới nay, nhà cầm quân từng giúp Chile giành chức vô địch Copa America 2015 vẫn chưa lên tiếng về tin đồn sang Chelsea. Gần đây, ông đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Chile. Điều này khẳng định khả năng HLV Sampaoli ra đi là rất thấp.Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa tìm ra được HLV mới cho mùa giải năm sau. Cách đây ít ngày, HLV tạm quyền Hiddink cho biết sẽ chia tay đội bóng thành London sau khi mùa giải 2015-16 kết thúc.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Chelsea Thái Lan vck u23 châu á u23 việt nam u23 thái lan hlv kiatisak hlv miura miura u23 jordan u23 ả rập xê út u23 nhật bản hlv chelsea tuấn anh công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT