Quảng cáo

Điểm tin 11/8: Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài

Thứ năm, 11/08/2016 19:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài, Ai sẽ đá cặp với Pogba?, Chủ tịch Real tiết lộ về bản hợp đồng mới,... là những tin tức thể thao nổi bật tối 11/8.

Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài

Phát biểu trong cuộc họp BCH vào chiều 11/8, Phó chủ tịch VFF đồng thời là Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm ở V-League năm nay.

"Nhìn toàn cảnh V-League năm nay tôi cho rằng là tồi nhất từ trước đến giờ. Theo tôi, vấn đề lớn nhất vẫn là nằm ở khâu trọng tài. Tôi thấy anh Mùi không kém, có nhiều kinh nghiệm và đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Nhưng, anh Mùi đã làm quá lâu rồi. Có lẽ chúng ta cần làm mới để giúp bóng đá Việt Nam tốt hơn”, bầu Đức tâm sự.

Điểm tin 11/8, Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài, Bầu Đức, Chủ tịch Real, Pogba, mourinho, man utd, hoàng xuân vinh, HAGL, v-league, v-league 2016, olympic 2016, olympic rio 2016

Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài. Ảnh Internet

Ngày 14/8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ về nước

Xạ thủ súng ngắn Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc khép lại màn trình diễn tại Olympic Rio 2016 với 1 tấm HCV và 1 HCB. Tuy nhiên, phải tới ngày 14/8, anh mới trở về Việt Nam. Cho tới lúc này, Hoàng Xuân Vinh vẫn đang nằm trong nhóm các VĐV thành công nhất của Olympic Rio 2016. Những chiếc huy chương của Hoàng Xuân Vinh cũng giúp đoàn thể thao Việt Nam có mặt trong top 20 của bảng tổng sắp huy chương Olympic ở thời điểm hiện tại.

Ai sẽ đá cặp với Pogba?

Trong một chia sẻ mới đây của HLV Mourinho với báo giới Anh, dường như người đá cặp với tân binh Paul Pogba ở tuyến tiền vệ đã được hé lộ. Người đặc biệt cho biết: “Chúng tôi có Michael Carrick, cầu thủ đã 34 hay 35 tuổi. Thi đấu ổn định, thông minh, có thể quán xuyến tốt vị trí phía trên hàng thủ.

Carrick đọc trận đấu, biết hết tất cả và mang tới sự cân bằng cho Man United. Trong khi đó, Pogba có sức mạnh, thể lực và kỹ năng phòng ngự tốt nhưng đồng thời sở hữu sự sáng tạo, có thể ghi bàn và xâm nhập vào vòng cấm địa. Đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuyến giữa M.U”.

Cựu sao Real Madrid gia nhập Liverpool

Theo tin mới nhận, cựu trung vệ Jonathan Woodgate đã chính thức gia nhập đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool. Cựu trung vệ Tottenham và Real Madrid sẽ đảm nhiệm vai trò tuyển trạch cho The Kop tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.  Jonathan Woodgate không quá xa lạ với bóng đá Anh khi anh từng giúp Leeds lọt đến bán kết Champions League mùa giải 2001. Sau đó, Woodgate chuyển sang khoác áo Newcastle trước khi gia nhập Real Madrid năm 2004.

Chủ tịch Real tiết lộ về bản hợp đồng mới

Real đã có một mùa hè ‘im hơi lặng tiếng’ trên TTCN. Ngoài sự trở lại của Morata, Los Blancos vẫn chưa có thêm cầu thủ thứ hai trong hè này. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB, ông Perez đã lên tiếng cho biết thời gian vẫn đủ dài cho những thương vụ chuyển nhượng.

"Cho đến ngày 31 tháng 8, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi đang rất hài lòng với các cầu thủ trong đội hình, họ là những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Chúng tôi vừa chào đón sự trở lại của Bale, Ronaldo, Pepe, Toni Kroos và tất cả đều đã sẵn sàng cho mùa giải tới”, chủ tịch Real tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 11/8 Bầu Đức muốn thay thế trưởng ban trọng tài Bầu Đức Chủ tịch Real Pogba mourinho man utd hoàng xuân vinh HAGL v-league v-league 2016 olympic 2016 olympic rio 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT