Quảng cáo

Điểm tin 10/7: Griezmann suýt là người Bồ Đào Nha, xác định số đội tại EURO 2020

Chủ nhật, 10/07/2016 15:00 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Griezmann suýt là người Bồ Đào Nha, xác định số đội tại EURO 2020, Ronaldo từng gieo kinh hoàng trên đất Pháp... là những thông tin thể thao nổi bật ngày 10/7.

Griezmann suýt là người Bồ Đào Nha

Có ông ngoại là người Bồ Đào Nha nên tiền đạo Antoine Griezmann từng suýt đầu quân cho đội bóng áo bã trầu sau khi nhận án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá Pháp. Antoine Amaro Lopes – ông ngoại của Griezmann vốn là trung vệ người Bồ Đào Nha, thi đấu cho CLB Pacos de Pereira. Cuối những năm 50 của thế kỷ trước, ông sang Pháp để tìm kiếm việc làm sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Điểm tin 10/7,Griezmann suýt là người Bồ Đào Nha, xác định số đội tại EURO 2020,EURO 2020,Griezmann, Bồ Đào Nha,  Bồ Đào Nha vs pháp, pháp vs  Bồ Đào Nha, euro 2016, VCK euro 2016, ronaldo, griezmann,tin tức thể thao, tin tuc bóng đá

Griezmann suýt là người Bồ Đào Nha

Xác định số đội tại EURO 2020

Đối mặt với những chỉ trích về sự bất hợp lý trong việc chọn cặp song LĐBĐ châu Âu (UEFA) vẫn quyết định sẽ giữ nguyên phương án lựa chọn 24 đội tham gia VCK tại EURO 2020. Tuy nhiên khác với các giải đấu trước, VCK sắp tới sẽ không có đội chủ nhà, thay vào đó, giải đấu này sẽ được tổ chức tại 13 quốc gia khác nhau.

Trước đó, việc lựa chọn 24 đội bóng tham dự VCK đã làm dấy lên những phản ứng về sự đi xuống về chất lượng của các trận đấu, nhưng UEFA vẫn giữ nguyên con số 24 đội dự VCK 4 năm tới.“Phương án đã được thống nhất, VCK Euro 2020 vẫn có 24 đội tham dự. Tất nhiên UEFA vẫn phải bàn bạc thêm. Nhưng phương án 24 đội tại Euro 2020 đã chốt và các thay đổi sẽ chỉ được thực hiện từ Euro 2024”, Theodore Theodoridis – Tổng thư ký tạm quyền của UEFA cho biết.

Ronaldo từng gieo kinh hoàng trên đất Pháp

13 năm về trước tại trận lượt về loạt play-off tranh vé dự VCK giải U21 châu Âu, ĐT U21 Bồ Đào Nha đã vượt qua đối thủ Pháp trong một trận cầu nóng bỏng và nhiều tranh cãi. Với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, người Bồ đã giành chiến thắng trước trước chủ nhà Pháp nhờ các pha lập công của Cristiano Ronaldo và Bruno Alves.

Sao trẻ Real không vượt qua được vòng kiểm tra y tế tại Bồ Đào Nha

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Lucas Silva từ Real sang Sporting Lisbon đã đổ bể sau khi ngôi sao người Brazil không thể vượt qua kỳ kiểm tra y tế tại BĐN. Theo các bác sĩ, Silva đã gặp vấn đề về tim, qua đó không đủ tiêu chuẩn để gia nhập CLB. Đây thực sự là một tin dữ với Silva bởi nhiều khả năng, anh sẽ phải ở lại Real sau phiên chợ Hè này.

 

 

M.U tính gán Mata để chiêu mộ Pogba

HLV Jose Mourinho đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp đang khoác áo CLB Juventus. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng khi Bà đầm già thành Turin không muốn mất đi một ngôi sao vô cùng quan trọng trong đội hình thi đấu. Chính vì vậy, BLĐ MU đang có kế hoạch ‘thí’ Mata như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Pogba.

Mắc nhiều sai lầm, Joe Hart có nguy cơ ra đường

Chứng kiến màn trình diễn kém sự thuyết phục của thủ thành người Anh tại EURO 2016, HLV Pep Guardiola đang có ý định sẽ thay thế anh bằng những cái tên tin cậy hơn. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến thủ thành Claudio Bravo, người đang có phong độ rất ấn tượng trong màu áo Barca. Được biết, ức phí giải phóng hợp đồng của Bravo là 68 triệu bảng, vì vậy chắc chắn Man City sẽ phải chi ra một khoản tiền khá lớn để hoàn tất thương vụ này.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan