Quảng cáo

ĐHTB vòng 24 Bundesliga: Dũng sĩ diệt “Hùm”

Thứ năm, 03/03/2016 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Bundesliga vừa trải qua một đêm dậy sóng khi 'Hùm xám' Bayern gục ngã dưới chân Mainz. Bởi vậy, có không ít cái tên của Mainz lọt vào ĐHTB tuần này.

Thủ môn

- Loris Karius (Mainz 05): Thủ môn Loris Karius xứng đáng với vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuần này khi có tới 5 pha cứu thua xuất sắc, góp công lớn giúp Mainz vượt qua nhà ĐKVĐ Bayern.

Hậu vệ

- Christian Träsch (Wolfsburg): Träsch thi đấu chói sáng trong chiến thắng '4 sao' của Wolfsburg trước Hannover khi thường xuyên giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi.

- Dante (Wolfsburg): Ngoài Träsch, một cầu thủ khác của Wolfsburg cũng thi đấu nổi bật là trung vệ Dante. Ngoài 4 cú tắc bóng thành công, cựu cầu thủ Bayern còn tung ra 3 cú dứt điểm. 

- John Brooks (Hertha Berlin): Hàng phòng thủ của Hertha Berlin dưới sự chỉ huy của Brooks đã thi đấu kiên cường. Cá nhân Brooks đã không cho chân sút Seferovic bên phía E.Frankfurt một cơ hội dứt điểm nào.

- Leon Balogun (Mainz 05): Balogun đã thi đấu rất hay trong trận đấu với Bayern với 6 cú tắc bóng thành công.

Tiền vệ

- Thorgan Hazard (Borussia M.Gladbach): Hazard đã trải qua một trong những trận đấu xuất sắc nhất kể từ đầu mùa. Ngoài 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo cơ hội, tiền vệ người Bỉ còn có thêm ít nhất là 2 cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

- Julian Draxler (Wolfsburg): Phong độ ấn tượng của Draxler dường như đã khiến NHM Wolfsburg quên hẳn cái tên De Bruyne. Trong chiến thắng của Wolfsburg trước Hannover, Draxler đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

- Julian Baumgartlinger (Mainz 05): Baumgartlinger ngoài việc tham gia tấn công còn rất tích cực lùi sâu hỗ trợ hàng phòng ngự. Bên cạnh pha kiến tạo cho Córdoba ấn định chiến thắng 2-1, cầu thủ 28 tuổi còn có 5 pha tắc bóng thành công.

- Raffael (Borussia M.Gladbach): Raffael không chỉ hỗ trợ tấn công tốt mà khi cần, anh cũng có thể tỏa sáng nhờ khả năng tận dụng cơ hội hoàn hảo. Trong trận thắng VfB Stuttgart, chính Raffael là người ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Gladbach.

Tiền đạo

- Claudio Pizarro (Werder Bremen): Pizarro đã có một trận đấu thành công ngoài mong đợi với 3 bàn thắng vào lưới Leverkusen. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi anh được trang Whoscored chấm điểm 10 tuyệt đối.


- Andre Schurrle (Wolfsburg): 7 cú dứt điểm và 3 trong số đó chuyển hóa thành bàn thắng, Schurrle đã có cú hat-trick đầu tiên tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg, giúp đội bóng này đánh bại Hannover 4-0.

Quyết Thắng (bongdaso)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 24 Bundesliga Bundesliga Hùm xám bayern munich dortmund bayern Mainz 05
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo