Quảng cáo

ĐHTB Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16: Không Ozil, vắng De Gea

Thứ hai, 09/05/2016 18:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội hình tiêu biểu mùa giải này do tờ Goal bình chọn đã thiếu đi những tên tuổi lớn, thay vào đó là các gương mặt trụ cột của Tottenham và Leicester.

Tottenham, Leicester,ĐHTB Ngoại hạng Anh,Ozil, De Gea,Bellerin,Mahrez,Kante,Dele Alli ,Jamie Vardy ,Harry Kane

ĐHTB của Goal gồm phần lớn các gương mặt nổi bật của Leicester và Tottenham

Thủ môn: Kasper Schmeichel (Leicester City)

Thi đấu đầy nỗ lực và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch giải NHA của Bầy cáo mùa này, không quá khó hiểu khi Schmeichel chứ không phải David de Gea của M.U mới là thủ thành thi đấu xuất sắc nhất của mùa giải.

 

Hàng hậu vệ: Bellerin (Arsenal), Wes Morgan (Leicester), Alderweireld (Tottenham), Christian Fuchs (Leicester)

- Bellerin đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Tốc độ và khả năng tham gia tấn công cực tốt của anh đã khiến nhiều đội bóng lớn phải để ý trong đó có CLB Barcelona.

- Morgan chính là thủ lĩnh hàng phòng ngự Bầy cáo và giúp đội bóng này liên tiếp có những chiến thắng trong hành trình tiến tới chức vô địch.

- Alderweireld chính là đá tảng trước khung thành Hugo Lloris và góp phần giúp đội bóng này phải nhận ít bàn thua nhất tại giải NHA.

- Fuchs là lựa chọn của Goal bên hành láng cánh trái với khả năng phòng ngự khá ấn tượng.

 

Hàng tiền vệ: Mahrez (Leicester), Kante (Leicester), Dele Alli (Tottenham), Dimitri Payet (West Ham)

Không quá khó hiểu khi hai trụ cột của Leicester là Mahrez và Kante có tên trong danh sách này. Bộ đôi này cùng với Jamie Vardy chính là những quân bài đầy sức mạnh của HLV Ranieri trên hàng công mùa này. Hai cái tên còn lại là sao trẻ đầy triển vọng Dele Alli của Gà trống và Dimitri Payet – người giúp West Ham nuôi hi vọng dự cúp C1 tới tận những vòng đấu cuối.

 

Tiền đạo: Jamie Vardy (Leicester), Harry Kane (Tottenham)

Vardy và Kane chính là bộ đôi tiền đạo gây ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay với hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc. Kane đã có 25 bàn thắng tại Premier League trong khi con số này với Vardy là 24. Và cả hai đang cố gắng ghi thêm bàn thắng ở vòng đấu thứ 38 sắp tới để trở thành Vua phá lưới NHA mùa này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Leicester ĐHTB Ngoại hạng Anh Ozil De Gea Bellerin Mahrez Kante Dele Alli Jamie Vardy Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT