Quảng cáo

Danh sách cầu thủ xuất sắc nhất các CLB châu Âu mùa giải 2015/16

Thứ hai, 25/04/2016 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tờ Goal mới đây đã liệt kê danh sách cầu thủ xuất sắc nhất của các ‘ông lớn’ hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2015/16.

VIDEO: Ronaldo hoàn thành cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Khi các giải đấu ở châu Âu đang đi tới những vòng đấu cuối cùng thì cũng là lúc để NHM nhìn lại cả một chặng đường dài mà các đội bóng đã đi qua. Nổi bật trong số này có lẽ phải kể tới những dấu ấn tới từ các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong suốt mùa giải của các CLB. Và dưới đây là danh sách mà tờ Goal.com đã liệt kê ra.

ronaldo, ozil, ibra, suarez,Riyad Mahrez,barca, real, atletico,man utd, man city, dea ge, leicester,arsenal

Ronaldo. Ozil hay Ibra đều đã có một mùa giải đầy cố gắng tại các đội bóng của mình

1. Barcelona

Luis Suarez chính là cái tên thi đấu ấn tượng nhất của nhà ĐKVĐ La Liga trong suốt mùa giải 2015/16. Những bàn thắng quan trọng của anh đã góp phần đưa Barca tiến lại gần hơn với chức vô địch quốc gia trong mùa bóng năm nay. Tiền đạo người Uruguay cũng chính là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Tây Ban Nha và sáng cửa giành giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu 2016.

2. Real Madrid

Không ai khác ngoài C.Ronaldo chính là cầu thủ có nhiều cống hiến nhất cho đội bóng chủ sân Bernabeu ở mùa giải năm nay. Những đóng góp quan trọng của ngôi sao sinh năm 1985 đã đưa Los Blancos tới với bán kết Champions League và tiếp tục cạnh tranh với Barca và Atletico trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

3. Atletico Madrid

Antoine Griezmann đã có tới 29 bàn thắng cho đội bóng thành Madrid ở mùa giải này trong đó có cả cú đúp vào lưới Barca để giúp Atletico thẳng tiến vào bán kết Champions League mùa giải năm nay.

4. Leicester City

Leicester đã có một mùa giải kì diệu tại giải NHA và người có công lớn nhất giúp Bầy cáo thi đấu thăng hoa không ai khác xứng đáng hơn Riyad Mahrez. Ngôi sao người Algeria đã ghi tới 17 bàn thắng mùa này.

Mahrez bùng nổ để đưa Leicester tới gần hơn với chức vô địch NHA

5. Man Utd

Không thể phủ nhận David De Gea chính là ‘người hùng’ của Man Utd ở mùa giải này. Anh đã xuất sắc cứu thua trong rất nhiều trận đấu của Quỷ đỏ và góp phần cùng đội bóng thành Manchester có mặt trong trận chung kết FA Cup mùa giải này.

6. Man City

Kevin De Bruyne đã có công lớn giúp Man xanh lần đầu tiên đi tới bán kết Champions League. Anh cũng có được 15 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad sau 37 lần ra sân thi đấu.

7. Arsenal

Bất chấp phong độ thất thường của các Pháo thủ, Mesut Ozil vẫn tỏa sáng khi đóng góp 6 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo, giúp đội bóng của HLV Wenger duy trì vị trí trong top 4 giải NHA mùa này.

8. Tottenham

Mùa này Harry Kane đã thi đấu bùng nổ với 24 bàn thắng tại Premier League cho Spurs, qua đó giúp Gà trống tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới ngôi vô địch nước Anh.

Kane đã ghi tới 24 bàn thắng cho Spurs

9. Liverpool

Philippe Coutinho chính là ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất của The Kop và cũng là một nhân tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có mặt tại bán kết Europa League mùa này.

10. Bayern Munich

Chân sút người Ba Lan, Robert Lewandowski chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Hùm xám và giúp CLB này tiến tới cú ăn 3 ở mùa giải này.

11. Dortmund

Henrikh Mkhitaryan đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa Dortmund và anh cũng hỗ trợ tấn công khá tốt với 23 bàn thắng trong mùa này.

12. PSG

Chắc chắn không có ai khác ngoài Zlatan Ibrahimovic xứng đáng hơn với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Dù ở tuổi 34 song chân sút này vẫn chưa cho thấy sự xuống sức và đã ghio tới 32 bàn thắng tại Ligue 1 cho nhà ĐKVĐ nước Pháp.

13. Juventus

Phong độ ấn tượng của ‘Người Nhện’ Gianluigi Buffon đã đưa Lão bà tới với chức vô địch Serie A lần thứ 5 liên tiếp.

Người nhện Buffon tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Juve dù đã qua tuổi băm

14. Inter Milan

Mauro Icardi đã thể hiện một tầm ảnh hưởng quan trọng tại Milan với 15 bàn thắng mùa này

15. AC Milan

Trong mùa một giải không mấy ấn tượng của đội bóng sọc đỏ đen, thủ thành trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma chính là cầu thủ có nhiều đóng góp nhất cho Rossoneri với phong độ thi đấu vô cùng ổn định.

16. Chelsea

Bất chấp một phong độ yếu kém của The Blues trong mùa giải này, Willian vẫn đi đấu vô cùng cố gắng và xứng đáng được ngợi khen.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ozil ibra suarez Riyad Mahrez barca real atletico man utd man city dea ge leicester arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT