Quảng cáo

Cựu sao Arsenal chính thức có bến đỗ mới

Thứ năm, 08/09/2016 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Mathieu Flamini cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Arsenal ở mùa hè vừa qua.

Sau một thời gian cân nhắc, tiền vệ kỳ cựu người Pháp, Mathieu Flamini cuối cùng cũng đã tìm kiếm được bến đỗ mới. Theo đó, CLB Crystal Palace đã có được tiền vệ Flamini theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cựu sao Arsenal chính thức có bến đỗ mới, Cựu sao Arsenal,Tiền vệ Mathieu Flamini,Mathieu Flamini, pháo thủ, the gunners, wenger,Crystal Palace

Flamini tiếp tục ở lại London khoác áo C.Palace

Với việc cập bến đội chủ sân Selhurst Park, cựu sao 32 tuổi của Arsenal sẽ tiếp tục có cơ hội được thi đấu tại giải đấu danh giá hàng đầu thế giới. Trước Palace, đã có một đối tác của Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ với Flamini nhưng sức hút từ việc được trở lại Premier League là không thể chối từ. Hơn nữa, HLV Pardew cũng tiết lộ với báo giới rằng họ sẽ tạo điều kiện để cựu cầu thủ Arsenal ra sân thường xuyên ở mùa này.

“Tôi nghĩ điều quan trọng là có được một tiền vệ nữa. Không chỉ khả năng chơi bóng của cậu ấy giúp chúng tôi mà còn năng lực lãnh đạo cũng như khả năng để giành chiến thắng các trận đấu. Tôi vui mừng vì chúng tôi đã có được cậu ấy”, HLV Alan Pardew cho hay.

Về phần mình, Flamini  cũng tỏ ra khá hạnh phúc. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Pháp bộc bạch: “Crystal Palace là một đội bóng rất tham vọng với những cầu thủ tuyệt vời và tôi chờ đợi được trở thành một phần của đội bóng. Quả là một thử thách thú vị với tôi và tôi rất hào hứng khi được ở đây. Tôi có cơ hội để bàn bạc về việc đến đây với Alan Pardew và ông ấy thực sự giúp tôi đưa ra quyết định của mình”.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao Arsenal chính thức có bến đỗ mới Cựu sao Arsenal Tiền vệ Mathieu Flamini Mathieu Flamini pháo thủ the gunners wenger Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT