Quảng cáo

Argentina 3-0 Bolivia: Thể hiện sức mạnh

Thứ tư, 15/06/2016 09:51 AM (GMT+7)

Argentina đã cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình bằng trận thắng thứ ba liên tiếp trước Bolivia với tỷ số 3-0 tại Copa America năm nay.

Video bàn thắng: Argentina 3-0 Bolivia (Vòng bảng Copa America 2016)

Argentina sớm thể hiện sức mạnh bằng hai trận toàn thắng tại vòng bảng Copa America năm nay. Và trước một đối thủ không còn động lực thi đấu như Bolivia ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, các học trò của HLV Gerardo Martino đã tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình.

Chỉ ít phút sau tiếng còi nhập cuộc, 'các Vũ công Tango' đã có bàn thắng mở tỷ số khi Erik Lamela sút phạt hàng rào đập người một cầu thủ áo xanh đưa bóng chuyển hướng khiến thủ thành Lampe của Bolivia không có cơ hội cản phá.

Các cầu thủ Argentina ăn mừng bàn thắng vào lưới Bolivia

Chỉ 3 phút sau đó, tỷ số đã là 2-0 cho Argentina sau một pha tấn công đẹp mắt. Và người kết thúc pha tấn công đó chính là Ezequiel Lavezzi sau cú ra chân cực nhanh trước khung thành Bolivia. Trên đà hưng phấn, Argentina đã có bàn thắng thứ 3 sau pha ra chân của Victor Leandro Cuesta để tạm thời khép lại hiệp 1 với cách biệt lớn.

Bước sang hiệp 2, Argentina đã có sự thay đổi người đáng chú ý khi đưa Lionel Messi vào sân thay Higuain. Dù đã rất cố gắng song El Pulga đã không thể giúp đội nhà có thêm bàn thắng. Về phía Bolivia, sang hiệp 2, họ cũng không quá tập trung tấn công mà chơi phòng ngự để không phải nhân thêm những bàn thua. Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 3-0 đưa Argentina đi tiếp với thành tích ấn tượng khi là đội duy nhất có 9 điểm sau vòng bảng.

Điều này cũng giúp thầy trò HLV Martino trên con đường chinh phục chức vô địch Copa năm nay, danh hiệu mà họ đã lỡ hẹn một năm trước đó.

=========================

Đội hình ra sân:

Argentina (4-2-3-1): Romero, Mori, Cuesta, Otamendi, Roncaglia, Banega, Kranevitter, Aguero Lamela, Lavezzi, Higuain

Bolivia (4-3-3): Lampe; Saavedra, Gutierrez, Cabrera, Zenteno; Smedberg, Campos, Azogue; Arce, Duk, Melean

---------------------------------------


90'+2 Trận đấu kết thúc.

81' PHẠM LỖI! Messi đã bị một cầu thủ Bolivia phạm lỗi.

66' CƠ HỘI Messi khống chế bóng khéo léo trước khi chọc khe tinh tế cho Aguero bên cánh phải, tuy nhiên cầu thủ Bolivia có có mặt kịp thời để phá bóng

60' NGUY HIỂM. Cú sút phạt hàng rào của Messi đưa bóng đi vào góc xa và sượt cột dọc trong gang tấc

55' KHỒNG VÀO! Thủ thành Lampe bên phía Bolivia vừa xuất sắc đẩy được cú sút xa hiểm hóc của Biglia.

46' THAY NGƯỜI! Messi vào sân thay Higuain

46' Hiệp 2 bắt đầu

 

45'+1 Hiệp 1 trận đấu khép lại với cách biệt 3-0 tạm nghiêng về Argentina.

43' NGUY HIERM! Argentina có cơ hội ghi thêm bàn thắng tuy nhiên thủ thành Lampe đã kịp thời băng ra ôm gọn bóng

33' VÀOOOO!!!Argentina có bàn thắng thứ 3 sau pha ra chân của Victor Leandro Cuesta 

Argentina đã cho thấy sức mạnh vượt trội với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 80%

25' NGUY HIỂM! Romero đã băng ra kịp thời để hóa giải tình huống đá phạt rất khó chịu của Bolivia.

16' VÀO OOO!! Ezequiel Lavezzi sút bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho 'các vũ công Tango'

13' VÀOOOO!! Erik Lamela sút phạt hàng rào, bóng chuyển hướng khiến thủ thành Lampe của Bolivia không có cơ hội cản phá

9; CƠ HỘI! Higuain chuyền bóng tinh tế cho Aguero, tuy nhiên trọng tài xác định tiền đạo thuộc biên chế Man City đã việt vị.

1' Trận đấu bắt đầu. Argentina giao bóng

Trực tiếp Argentina vs Bolivia cập nhật lúc 09h00 ngày 15/6

Sau khi hai ông lớn Nam Mỹ là Uruguay và Brazil lần lượt bị loại một cách cay đắng ngay từ vòng đấu bảng, Argentina chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Copa America 2016. Sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Higuain, Di Maria, Otamendi, Mascherano,.. rõ ràng ‘các vũ công Tango’ đang ở một đẳng cấp vượt trội so với các đối thủ cũng đang cạnh tranh ngôi vương như Mexico, Mỹ và Chile.

Đối đầu Bolivia ở trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục này, nhiều khả năng HLV Gerardo Martino sẽ tung ra một đội hình với nhiều gương mặt dự bị nhưng vẫn đảm bảo việc Argentina vượt qua vòng đấu bảng với thành tích là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 3 lượt trận.

Trái ngược với phong độ của Argentina, Bolivia đang bị đánh giá là tệ nhất trong nhiều năm qua sau hai thất bại trước Chile và Panama. Tính cả các trận đấu trước đó, Bolivia đã để thua 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Và nhiều khả năng số lần thất bại của đội bóng này sẽ tăng lên con số 7 khi họ sẽ đụng độ dàn sao đang có phong độ cũng như tinh thần thi đấu rất cao của HLV Martino.

Theo giới chuyên môn nhận định, trong trận đấu tới đây, có thể một số cầu thủ quan trọng như Di Maria, Mascherano,… sẽ được nghỉ ngơi để nhường suất ra sân cho các cầu thủ dự bị. Ngoại trừ trường hợp của Lionel Messi khi anh cần thi đấu nhiều hơn để tìm lại phong độ. Trước đó, El Pulga đã vắng mặt tại ĐT Argentina và anh chỉ kịp trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong ít ngày gần đây.

Thống kê chung

Trên bảng xếp hạng FIFA, Argentina đang giành vị trí quán quân trong khi Bolivia xếp thứ 82.

Hai đội đã gặp nhau cả thảy 14 lần trong quá khứ và Argentina giữ hoàn toàn vượt trội với 9 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua.

Argentina và Bolivia đã gặp nhau hai lần trong khuôn khổ Copa America, lần đầu tiên vào năm 1995 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho Argentina; lần thứ hai vào năm 2011, hai đội hòa nhau 1-1.

Argentina toàn thắng ở 5 trận đối đầu liên tiếp gần đây, ghi 12 bàn thắng.

Bolivia toàn thua 6 trận liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường.

Dự đoán chuyên gia: 2-0

Tài xỉu: Xỉu

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT