Quảng cáo

Sao Real Madrid có nguy cơ chia tay Copa America sau trận mở màn

Thứ bảy, 04/06/2016 11:34 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Tiền vệ người Colombia James Rodriquez đã gặp phải một chấn thương trong trận khai màn Copa America năm nay và có thể phải nói lời chia tay giải đấu trong trường hợp xấu nhất.

Video bàn thắng: Mỹ 0-2 Colombia (Copa America 2016)

Tiền vệ tài năng đang khoác áo CLB Real Madrid James Rodriquez đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong hiệp 2 trận đấu mở màn kỳ Copa năm nay giữa ĐT Colombia và chủ nhà Mỹ. Là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của quốc gia Nam Mỹ này, James đã nhận được không ít những sự lỳ vọng của người hâm mộ. Và trên thực tế anh cũng đã thi đấu rất năng nổ trong những phút có mặt trên sân để rũ bỏ đi một mùa giải kém thành công tại La Liga.

Colombia, James Rodriquez,Copa America, Real Madrid,chan thuong, james rodriguez  Real Madrid,đt colombia, copa america 2016

James Rodriguez có thể phải chia tay Copa America 2016 vì chấn thương

Với khả năng kiến tạo chính xác của mình, James Rodriguez đã không ít lần tạo ra những đường chuyền nguy hiểm cho các đồng đội trên hàng tấn công. Chính anh cũng là người nới rộng khoảng cách cho Colombia sau khi thực hiện pha đá penalty một cách khá chuẩn xác. Tuy nhiên, những nỗ lực của cựu cầu thủ Monaco đã khiến anh gặp phải một chấn thương bả vai khá nghiêm trọng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Sau một pha va chạm mạnh với đội chủ nhà, tiền vệ 24 tuổi này đã phải nằm sân với vẻ mặt khá đau đớn. Ngay sau đó, anh đã được thay ra ở phút thứ 73 để nhường chỗ cho người đồng đội Guillermo Celis. Đây rõ ràng sẽ là một tổn thất nghiêm trọng cho Colombia tại Copa năm nay nếu James buộc phải chia tay giải đấu vì chấn thương.

Hồi tháng 11 năm ngoái, ngôi sao này cũng đã gặp phải một ca chấn thương rách bắp đùi trái tại Madrid. Chấn thương này đã khiến anh mất gần một tháng để điều trị và ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của Bầy Kền kền trắng ở thời điểm đó.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT