Quảng cáo

Nhấn chìm Panama, Messi đi vào lịch sử bóng đá Argentina

Thứ bảy, 11/06/2016 15:46 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã đi vào lịch sử bóng đá Argentina khi là cầu thủ đầu tiên có hat-trick bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị ở một trận đấu chính thức.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Messi vào lưới Panama

Messi tập trung tại ĐTQG muộn hơn các đồng đội do bận tham dự phiên tòa xét xử vì hành vì trốn thuế. Điều này đã khiến anh không được thi đấu ở trận đấu đầu tiên của Argentina với Chile và cũng chỉ có thể xuất hiện trên sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu thứ hai của La Albincelestes trong trận đấu với Panama.

Panama, Messi,bóng đá Argentina,lionel messi, đt argentina, copa america 2016,barca,di maria

Messi bùng nổ với hat-trick bàn thắng vào lưới ĐT Panama 

Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo CLB Barcelona đã tỏa sáng rực rỡ và đóng góp tới 3 bàn thắng trong chiến thắng đậm 5-0 của Argentina trước đối thủ tới từ Trung Mỹ. Điều này cũng giúp anh trở thành cầu thủ Argentina đầu tiên có cú hat-trick bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị ở một trận đấu chính thức. 

Với những gì đã thể hiện, Lionel Messi đang là niềm hi vọng số 1 của NHM Argentina tại vòng chung kết năm nay. Sau thất bại trước Chile cách đây một năm, Messi cùng đồng đội đang khao khát chinh phục chức vô địch Copa America 2016. Ở cấp độ đội tuyển, Messi đã có cho mình 53 bàn thắng sau 108 lần ra sân. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao này cũng đã 41 lần nổ súng chỉ trong 49 trận thi đấu cho Barca.

Một thông tin khác liên quan tới ĐT Argentina chính là chấn thương của tiền vệ Angel di Maria. Ngôi sao của PSG đã phải rời sân trong hiệp 1 với những vấn đề ở chân phải. Hiện tại, BLĐ Argentina vẫn đang chờ đợi kết quả scan từ đội ngũ y tế để biết được tình hình cầu thủ của mình. Nếu Di Maria không thể thi đấu trong những trận đấu tiếp theo, đây sẽ là một tổn thất khá lớn cho La Albincelestes ở giai đoạn sắp tới bởi ngôi sao 28 tuổi này có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi mà Gerardo Martino đang áp dụng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT