Quảng cáo

Lionel Messi chỉ trở lại ĐT Argentina với một điều kiện

Thứ năm, 07/07/2016 08:06 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Theo tờ Diariogol của Argentina, tiền đạo thủ quân Messi sẽ chỉ trở lại ĐTQG nếu LĐBĐ Argentina (AFA) tìm được một vị thuyền trưởng thích hợp.

VIDEO: 4 khoảnh khắc Messi tái hiện pha bóng của các huyền thoại

ĐT Argentina đang trải qua một cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong lịch sử khi các ĐTQG của họ đã không thể giành chiến thắng ở các giải đấu lớn kể từ năm 1993. Điều này đã vô hình chung tạo nên một áp lực cho Albiceleste trước thềm giải đấu Copa America 2016.

Và sự thất bại trong trận chung kết Copa năm nay đã có tác động lớn tới tinh thần của các thành viên trong đội đặc biệt là người đội trưởng Lionel Messi. Và El Pulga đã quyết định đưa ra lựa chọn giã từ ĐTQG như một cách giải thoát khỏi những áp lực và sự chỉ trích đang bủa vây quanh mình.

Lionel Messi, ĐT Argentina,Argentina,Messi, messi trốn thuế, messi nhận án tù, lionel messi trốn thuế, messi giã từ ĐTQG, messi trở lại ĐTQG, messi trở lại ĐT argentina, argentina, barca, barcelona, diego simeone, copa america

Diariogol tiết lộ M10 muốn được làm việc với những HLV như Diego Simeone. Ảnh chụp màn hình bài viết

Sự chia tay đột ngột của tiền đạo 29 tuổi đã khiến không chỉ CĐV Argentina mà cả những người hâm mộ Leo trên toàn thế giới không khỏi bàng hoàng. Đang ở thời kỳ đỉnh cao của phong độ, Messi luôn là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Argentina tại mỗi vòng chung kết World Cup hay Copa America, do vậy sẽ vô cùng đáng tiếc và hụt hẫng khi không còn được thấy anh xuất hiện thêm một lần nào nữa.

Cũng vì điều này mà những ngày qua tại quốc gia Nam Mỹ này đã nổi lên những làn sóng kêu gọi M10 suy nghĩ lại. Thậm chí, những người nổi tiếng như huyền thoại Maradona, hay tổng thống Argentina đều kêu gọi Messi trở lại. Xúc động trước tình cảm mà NHM bóng đá giành cho mình có vẻ như Messi đã suy nghĩ lại và sẵn sàng lên tiếng sau 10 ngày giã từ ĐTQG.

Theo tờ Diariogol, QBV FIFA 2015 sẽ trở lại ĐT với một điều kiện là LĐBĐ nước này phải lựa chọn được một HLV thực sự tài năng và có kinh nghiệm chinh chiến. Theo đó, M10 cho rằng HLV Diego Simeone của CLB Atletico Madrid chính là một hình mẫu lý tưởng cho chiếc ghế nóng trên tuyển Argentina. Tuy nhiên, Messi cũng tán thành việc AFA lựa chọn một huấn luyện viên có hồ sơ tương tự, và Mauricio Pochettino là người mà tiền đạo này muốn nhắc tới.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT