Quảng cáo

Aguero tiết lộ lý do Messi chia tay ĐTQG

Thứ hai, 27/06/2016 16:28 PM (GMT+7)

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của Man City cho rằng lý do Messi giã từ ĐTQG là vì El Pulga đã quá đau lòng sau trận chung kết Copa America năm nay.

VIDEO: Màn trinh diễn của Messi ở trận chia tay ĐT Argentina

Lần thứ hai liên tiếp, Argentina thất bại trước Chile trên chấm đá luân lưu 11m trong một trận chung kết. Với một đội hình mạnh hơn gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu, Argentina đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ già dơ Chile trong suốt 120 phút và ở loạt đấu súng cân não, may mắn đã không đứng về phía họ. Quá thất vọng với màn trình diễn của bản thân, thủ quân Lionel Messi đã quyết định nói lời kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế tại tuyển Argentina ngay sau trận đấu này.

Messi chia tay ĐTQG, messi, lionel messi, El Pulga,Copa America 2016,argentina,Copa America,M10,aguero,barca

Messi quyết định giã từ ĐTQG sau thất vọng cùng cực ở trận CK Copa America 2016

Là đồng đội của M10 tại ĐT Argentina, Sergio Aguero thấu hiểu được sự thất vọng cùng cực của Messi và anh cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến tiền đạo 29 tuổi giã từ ĐTQG. "Chúng tôi đang cố gắng nghĩ đến những điều phía trước và tiếp tục tiến lên. Nhưng thật khó. May mắn một lần nữa đã không đứng về phía Argentina. Thật đáng tiếc, Messi chính là người đau khổ nhất vì đã bỏ lỡ quả sút luân lưu đầu tiên. Anh ấy trông rất buồn. Chưa khi nào, tôi thấy anh ấy lại có tâm trạng tồi tệ như vậy trong phòng thay đồ”.

Việc Messi dằn vặt bản thân là điều có thể thông cảm được khi đây đã là lần thứ 3 liên tiếp anh lỡ hẹn với chức vô địch ở các giải đấu lớn. Tại World Cup 2014 và Copa America 2015, QBV FIFA 2015 cũng không thể đưa La Albiceleste tới chức vô địch khi đối thủ của anh là ĐT Đức và Chile đã thi đấu kiên cường hơn.

Cũng lên tiếng sau trận đấu, một đồng đội khác của Messi là thủ thành Romero lại hy vọng M10 sẽ thay đổi quyết định: "Tôi nghĩ Messi đã nói ra điều này khi không thực sự tỉnh táo, cũng bởi vì danh hiệu vô địch một lần nữa đã tuột khỏi tay chúng tôi. Tôi không tưởng tượng được Argentina sẽ thế nào nếu thiếu Messi. Tôi hy vọng anh ấy sẽ suy nghĩ lại".

Sự chia tay của Messi đã tạo nên một cú sốc trong phòng thay đồ của tuyển Argentina. Theo truyền thông của nước này, đã có không ít những ngôi sao muốn nối gót M10 giã từ ĐTQG, trong đó bao gồm  Lucas Biglia (người đá hỏng quả 11m thứ hai), Ever Banega, Ezequiel Lavezzi và Angel di Maria. Nếu điều này trở thành sự thật, bóng đá Argentina sẽ đối mặt với bài toán thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng trước thềm vòng loại World Cup 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 1/9 tới. 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT