Quảng cáo

Chuyển nhượng 2/5: Vụ De Gea sang Real chuyển hướng bất ngờ

Thứ ba, 02/05/2017 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ De Gea sang Real chuyển hướng bất ngờ, Man Utd chi 80 triệu bảng cho bộ đôi sao Ligue 1, Barca đàm phán mua sao Arsenal là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 2/5.

Vụ De Gea sang Real chuyển hướng bất ngờ

Tờ Diario Gol cho biết De Gea đã dùng Whatsapp để liên lạc với một đồng đội cũ ở Atletico. Trong tin nhắn, thủ thành bắt cho MU gửi lời chúc đại diện thành Madrid sẽ đánh bại kình địch cùng thành phố Real tại bán kết Champions League và giành chức vô địch sau 2 năm lỗi hẹn.

Ngoài ra, De Gea còn tiết lộ thêm vụ chuyển nhượng sang "Los Blancos" có nguy cơ sụp đổ. Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin của ESPN FC cho biết De Gea không có ý định gây sức ép lên MU, theo đó buộc đội bóng để mình ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, thủ thành 26 tuổi vẫn còn hợp đồng với "Quỷ đỏ" thành Manchester tới năm 2020. Những thông tin này trái ngược với báo chí Tây Ban Nha đưa tin tuần rồi.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng 2/5,chuyển nhượng 2/5,chuyển nhượng MU, de gea, real madrid, tin tức chuyển nhượng

Man Utd chi 80 triệu bảng cho bộ đôi sao Ligue 1

Theo giới thạo tin, Quỷ Đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch gia cố khu trung tuyến bằng những Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain và Bernardo Silva của Monaco. Để thành công ở các phi vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng bỏ ra đến 80 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Ligue 1, cụ thể 50 triệu cho Bernardo Silva và 30 triệu cho Blaise Matuidi.

MU muốn có sát thủ người Ý

Theo tờ ESPN, Man United đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Quỷ đỏ đã được liên hệ với tiền đạo ngôi sao người Ý. Được biết, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU là Antoine Griezmann đòi hỏi phải được tham dự Champions League mùa sau. Và trong trường hợp không đáp ứng được yêu cầu này, Man đỏ sẽ phải chuyển sang những mục tiêu khác và Belotti là một trong số đó.

Pep Guardiola dự định bỏ 50 triệu bảng cho sao Tottenham

Sau một mùa giải đáng thất vọng và không giành được 1 danh hiệu nào, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City gấp rút bố sung lực lượng. Và cái tên được nhắm tới là hậu vệ Kyle Walker của Tottenham.

Kyle Walker đã có một mùa giải xuất sắc, khi hậu vệ người Anh góp mặt trong đội hình hay nhất của Premier League. Nhưng đây không phải một mùa giải xuất thần, mà Kyle Walker đã cho thấy mình là hậu vệ phải hay bậc nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm qua. Bởi vậy, có rất nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đang xếp hàng để chiêu mộ anh. Ngoài Man xanh, có thể kể đến M.U, Bayern Munich hay kể cả là Barcelona. 

Barca đàm phán mua Bellerin

Mới đây, tờ Mundo Deportivo đã đưa tin việc CLB Barca đang dốc toàn lực để chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Trong thời gian gần đây, tầm quan trọng của cầu thủ người Tây Ban Nha tại sân Emirates đã suy giảm nghiêm trọng. Nếu không được trọng dụng, khả năng Bellerin lựa chọn rời Arsenal hoàn toàn có thể xảy ra.

Hé lộ thu nhập khủng của Griezmann nếu gia nhập MU

Quỷ đỏ hiện đang rất 'thèm khát' sở hữu tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Và sau khi Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng, HLV Jose Mourinho đã đẩy mạnh diễn tiến vụ chuyển nhượng này. Theo đó, một mức lương kỷ lục lên đến 300 nghìn bảng/tuần sẽ được dành cho cầu thủ người Pháo nếu anh quyết định chuyển sang Old Trafford. Ngoài ra, mức phí giải phóng hợp đồng với trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) cũng không phải là vấn đề với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng 2/5 chuyển nhượng 2/5 chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT