Quảng cáo

Chuyển nhượng M.U 18/6: Quỷ đỏ đang rất gần tân binh thứ hai

Chủ nhật, 18/06/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ đang rất gần tân binh thứ hai, "Ngọc thô" PSV tỏ tình với Man United, HLV Mourinho bất ngờ áp sát sao Barca,... là những tin tức chuyển nhượng MU nổi bật sáng 18/6.

Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Quỷ đỏ đang rất gần tân binh thứ hai

Theo thông tin được báo giới Italia đăng tải, CLB Inter Milan đã chấp nhận 'xuống thang' để ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd vụ chuyển nhượng Ivan Perisic. Tờ Corriere dello Sport cho biết Inter sẽ đàm phán với MU về trường hợp của ngôi sao Croatia vào tuần sau.

Đây sẽ là cuộc đàm phán mang tính chất quyết định về tương lai của Perisic. Trước đó, báo chí Anh rầm rộ rằng đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý mua tiền vệ người Croatia với giá 40 triệu bảng. Lý do Inter chấp nhận đàm phán với M.U là bởi đội bóng thành Milan đang rất cần huy động nguồn tiền mặt cho đủ trước ngày 30/6 để đảm bảo luật công bằng tài chính của FIFA.

Ivan Perisic,Chuyển nhượn M.U, Quỷ đỏ, man utd, MU, tin chuyển nhượng MU,chuyển nhượng, Mourinho

"Ngọc thô" PSV tỏ tình với Man United

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Jurgen Locadia của PSV đã thừa nhận rằng anh mơ ước được chơi cho Man United trong tương lai. Tuy nhiên, ngôi sao này cũng khiêm tốn cho biết anh cần phải chuyển tới một đội bóng nhỏ làm bệ phóng trước khi mơ về ngày khoác áo Quỷ đỏ.

“Manchester United là ước mơ của tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ cần một bước chuyển ở giữa. Tôi thích con đường mà Georginio Wijnaldum đã đi. Từ Newcastle tới Liverpool”, Locadia tâm sự.

Januzaj muốn dứt tình với MU

Theo tờ Sport Witness của Bỉ, Adnan Januzaj đang muốn cắt đứt liên hệ với MU. Tiền vệ người Bỉ đã yêu cầu BLĐ “Quỷ đỏ” không cài điều khoản mua lại khi bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ sinh năm 1995 này sẽ gia nhập AS Roma trong thời gian không xa.

M.U bất ngờ áp sát "sao xịt" Barca

Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại Barcelona lúc này. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao Bồ Đào nha Ngôi sao người Bồ chỉ được xuất phát vỏn vẹn 17 trận đấu tại La Liga. Thành tích của Gomes trong mùa giải vừa qua cũng chỉ dừng ở mức 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành công.

Việc chiêu mộ Gomes được cho sẽ giúp M.U gia cố tuyến giữa, sau sự ra đi của bộ đôi Schweinsteiger và Schneiderlin ở mùa giải vừa qua. Được biết, Barcelona sẵn sàng để Gomes ra đi với mức phí chỉ khoảng 30 triệu bảng. Và đây cũng không phải số tiền quá lớn với Quỷ đỏ.

Tottenham báo giá Eric Dier

Theo thông tin từ tờ The Sun, Tottenham sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với MU về vụ Dier nếu nhận được số tiền 50 triệu bảng. Đó là một con số không nhỏ chút nào và “Quỷ đỏ” không thể không có sự cân nhắc bất chấp HLV Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ đa năng 23 tuổi. Nhưng MU phải nhanh chân bởi Bayern cũng nhăm nhe mua Dier.

XEM THÊM

- Chuyển nhượng sáng 18/6: Man City bất ngờ ra giá khủng cho Ronaldo

- Real Madrid bất ngờ ra giá bán C.Ronaldo

- Chuyển nhượng tối 17/6: HLV Mourinho muốn đưa đồng hương về MU

 



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượn M.U Quỷ đỏ man utd MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng Mourinho Ivan Perisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT