Quảng cáo

Chung kết bóng đá nữ Olympic: Chiến thắng xứng đáng

Thứ bảy, 20/08/2016 07:11 AM (GMT+7)

Tấm HCV môn bóng đá nữ Olympic 2016 cuối cùng cũng đã được xác định được chủ nhân sau 90 phút đối đầu nghẹt thở.

Player Loading...

VIDEO: Đánh bại Thụy Điển, ĐT Đức giành HCV bóng đá nữ - Olympic Rio

Cả Đức và Thụy Điển đều xứng đáng có mặt tại trận Chung kết môn bóng đá nữ Olympic 2016 sau khi đã loại hàng loạt các ƯCV vô địch bao gồm Mỹ và Brazil,… Sự hội ngộ của hai đội bóng láng giềng khiến trận đấu diễn ra khá cởi mở và hấp dẫn ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Chung kết bóng đá nữ Olympic, Olympic, Olympic rio 2016, đt nữ đức, tuyển nữ đức, hcv olympic

ĐT Đức lên ngôi vô địch sau chiến thắng thuyết phục trước nữ Thụy Điển

Với lực lượng nhỉnh hơn và thể lực tốt hơn, tuyển nữ Đức đã chủ động tấn công tìm bàn thắng. Trong khi đó, việc vắt sức trước Mỹ và Brazil có lẽ đã khiến các cô gái Thụy Điển không thể ra sân với thể lực sung mãn nhất. Họ chấp nhận chơi phòng ngự phản công để chờ cơ hội. Sự chặt chẽ và kỷ luật của Thụy Điển đã giúp họ đứng vững trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, tuyển Đức có một số thay đổi về lực lượng và họ đã nhanh chóng đạt được mục đích khi có bàn thắng ngay phút 48 do công của nữ cầu thủ  Marozsán. Chưa dừng lại ở đó, người Đức có bàn thắng nhân đôi cách biệt do Sembrant phản lưới nhà sau đó 13 phút. Những cố gắng của ĐT Thụy Điển chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ ở khoảng thời gian thi đấu còn lại, qua đó chấp nhận nhìn đối thủ lên ngôi vô địch.

Với chiến thắng này, đoàn thể thao Đức đã nâng tổng số HCV mà họ giành được lên con số 14 và tạm đứng thứ 4 trên Bảng tổng sắp sau Trung Quốc. Trong khi đó, đoàn Thụy Điển chỉ có được 1 HCV và đứng thứ 36 trên BXH.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan